จับหนุ่มขับสามล้อใช้มีดฟันนักท่องเที่ยวต่างชาติเอาแขนรับแผลเหวอะเย็บ 30 เข็ม


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.63 - พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.อธิวัฒน์ ไชยศรีสุทธ์ รองผกก.ป พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รองผกก.ส.ส. พร้อมเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบ.สส.ภ.จว.กระบี่ ได้ร่วมแถลงผลการจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ บุญระเบียบ หรือนุ้ย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/4  ม.1 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ลงวันที่ 11 ก.พ.2563 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยก่อเหตุใช้มีดฟร้าฟันนายโอเล คริสเตียนโกรส อายุ31 ปี สัญชาตินอรเวย์ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาเย็บกว่า 30 เข็ม เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา มาทำการสอบสวนสวนที่ สภ.อ่าวนาง หลังติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่บ้านพักผู้ต้องหา พร้อมของกลาง มีดพร้ายาวประมาณ 70 ซม. เสื้อวินจักรยานยนต์  และเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่ในคืนก่อเหตุ

ก่อนการจับกุมเมื่อวันที่ 2ก.พ.63เวลาประมาณ 01.40  น. นายโอเลได้เข้าแจ้งความที่สภ.อ่าวนาง ว่าถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนขับจักรยานยนต์โดยสารพ่วงข้างใช้มีดพร้าฟันจนได้รับบาดเจ็บ หลังไปเที่ยวที่ร้านบูกี้บาร์ บริเวณโค้งพระนางอินทร์ ตอนกลับออกมาจากร้านได้เรียกรถจักรยานยนต์โดยสารพ่วงข้างที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารบริเวณหน้าร้านเบอร์เกอร์คิง ตรงข้ามหาดอ่าวนาง เพื่อกลับที่พักที่โรงแรมบลูโซเทล สมาร์ท อ่าวนางซอย 15 แต่คนขับรถโดยสารไปส่งที่โรงแรมบลูโซเทล ซึ่งไม่ใช่ที่พักของตน จากนั้นคนขับรถได้กลับรถย้อนกลับมาส่งให้ลงที่หน้าร้านอาหารไทยแลนเดียร์ ตรงข้ามโรง แรมคลิฟบีท และได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาใช้มีดพร้าฟันที่ศีรษะแต่ตนได้ใช้แขนขวารับไว้เลยไม่โดนศีรษะ ทำให้มีบาดแผลที่แขนขวาเย็บประมาณ 30 เข็ม  หลังจากเกิดเหตุแล้วเรียกเก็บค่าโดยสาร 200 บาท ก่อนจะกลับมามาที่โรงแรมบลูโซเทล พนักงานโรงแรมช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและประสานให้ รถพยาบาลมารับตัวไปรักษาบาดแผล

ขณะที่นายเกียรติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง แต่ที่ทำไปเพราะไม่พอใจที่ผู้เสียหายไม่ยอมที่จะจ่ายค่าโดยสาร ซึ่งตกลงกันที่ 200 บาท ส่วนสาเหตุที่ตนขับวนกลับมาที่เดิมเพราะไม่รู้ว่าโรงแรมอยู่ตรงไหน ขณะที่เงินค่าโดยสารก็ยังไม่ได้จึงมีการโต้เถียงกันก่อนหยิบมีพร้าที่เสียบบนหลังคารถสามล้อมาฟันผู้เสียหายไป 2 ครั้งก่อนที่จะมีชาวบ้านมาเห็นและห้ามไว้ จากนั้นผู้เสียหายก็จ่ายค่าโดยสารให้ 200 บาท หลังเกิดเหตุก็ได้มาวิ่งรถสามล้อรับส่งนักท่องเที่ยวต่ออีก 2 วัน ก่อนจะกลับไปพักที่บ้าน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดด้วย ก่อนนำตัวส่งเจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"