'หน่อง-ติ๋ว'พาย้อนวันวาน หวนคืนจอคู่กันในรอบ 20 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          หวนกลับหน้าจออีกครั้งในรอบ 20 ปี สำหรับสองคู่ขวัญผู้ประกาศข่าวในตำนาน หน่อง-พลากร สมสุวรรณ และ ติ๋ว-ศันสนีย์ นาคพงศ์ ในรายการ บางกอกซิตี้ เลขที่ 36  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทำเอาทั้งคู่ต่างตื่นเต้นและดีใจที่ได้มีโอกาสมาเจอกันทางหน้าจออีกครั้ง

          บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่ยังคงเข้ากันเหมือนเช่นเคยไม่เปลี่ยนแปลง และไม่พลาดที่จะพูดคุยถึงตอนสมัยยังเป็นพิธีกรรายการ นาทีทอง จนมาเป็นผู้ประกาศข่าว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังแชร์ประสบการณ์การทำงานสายอาชีพในวงการโทรทัศน์ ทั้งการเป็นนักข่าว พิธีกร และผู้ประกาศข่าว ให้ได้ฟัง รวมไปถึงฝากถึงคนรุ่นใหม่ที่ฝันอยากก้าวเข้ามาทำงานในฐานะผู้ประกาศข่าวอีกด้วย

          หน่อง พลากร เปิดเผยว่า “สมัยก่อนผู้ประกาศหรือบุคลากรจะมีน้อยไม่เหมือนสมัยนี้ คนที่อยู่หน้าจอคนหนึ่งจะได้รับหน้าที่หลายบทบาท เป็นผู้ประกาศรายการด้วย เป็นพิธีกรด้วย อ่านข่าวด้วย คาแรคเตอร์ต้องชัดเจน และสามารถแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ในหลายๆ รูปแบบ”

          ด้าน ติ๋ว ศันสนีย์ กล่าวเสริมอีกว่า “ในปัจจุบันนี้การเป็นผู้ประกาศข่าวเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น แต่สำคัญเลยคือเราต้องมีการเตรียมตัว เปิดรับ เรียนรู้ ฝึกฝนพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และก้าวเดินเข้าไปหาโอกาส ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ทุกตนที่อยากก้าวมาทำงานในจุดนี้ค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"