'อินดี้ อินทัช'รับคำท้ากับภารกิจสุดโปรด 2 ขั้ว 2 อารมณ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการตามสัญญา วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ พบกับ อินดี้-อินทัช  เหลียวรักวงศ์ พระเอกรูปหล่อลูกไม้ไม่ไกลต้น และยังเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ยังสาว ฮันนี่  ภัสสร และคุณพ่อสุดหล่อ บี๋  ธีรพงศ์ และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับพิธีกรมากความสามารถ ดู๋ สัญญา อีกด้วย

          เริ่มต้นด้วยการอัปเดตผลงานละครเรื่องล่าสุดทางพีพีทีวี ช่อง36 กับละครสุดแซ่บเรื่องแพศยา ที่หนุ่มอินดี้ถึงกับออกปากเลยทีเดียวว่า เป็นการรับบทบาทที่ท้าทายแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน กับบท คุณหมอแสนดี ที่อินดี้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงตัวละครตัวนี้ให้ได้

          และมาต่อกันด้วยภารกิจของรายการที่หนุ่มหล่อคนนี้จะต้องทำ จัดให้เป็นภารกิจแบบแมน ๆ เริ่มที่กีฬายิงธนู ทดสอบความแม่นยำ ที่ ดู๋  สัญญา ยังชวนคุณแม่ฮันนี่ ร่วมทดสอบความแม่นด้วย แต่สำหรับแขกรับเชิญต่างวัยอย่างอินดี้รายการก็จัดภารกิจประลองความแม่น ภายใต้โจทย์การยิงผลไม้ 3 ชนิด 3 ขนาด ได้แก่ แตงโม, ส้มโอ และ แอปเปิ้ล บอกได้เลยว่าภารกิจนี้เป็นการประลองความแม่นกันระหว่างพิธีกรผู้ที่เคยมีประสบการณ์ในการยิงธนูมาก่อน กับแขกรับเชิญต่างวัยที่เพิ่งเคยเล่นกีฬาชนิดนี้ครั้งแรก แต่มีความสดมากกว่า ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ต้องคอยลุ้นกันในรายการ

            และมาต่อกับอีก 1 ภารกิจ ที่อินดี้บอกว่ารักสุด ๆ กับการพาไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ที่สะสมของเล่น ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ BATCAT Museum & Toys (ซอยรามคำแหง 14) ที่ซึ่งรวมโมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ไว้มากกว่า 60,000 ชิ้น และที่นี่เองก็ทำเอาทั้งสองหนุ่มตื่นตาตื่นใจสุดๆ ไปกับของเล่นมูลค่า 1 ล้านบาท ปิดท้ายด้วยภารกิจการปั้นหุ่นโมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบ โดยอินดี้เลือกจะปั้นหุ่น Iron Man และ ดู๋เลือกที่จะปั้นหุ่นมดแดง Kamen Rider ภารกิจนี้ถือว่าเป็นการย้อนวัยเด็กของทั้งสองคนอีกด้วย 

พบกับภารกิจของคนต่างวัยของ ดู๋  สัญญา และ อินดี้  อินทัช  ได้ในรายการตามสัญญา ตอน ความสนุกต่างวัย วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"