'กองทัพเรือ' ย้ำให้เรือซีบอร์นเทียบท่าภูเก็ต 10 ชม.มีแต่ชาวยุโรปไร้คนป่วยไวรัสโคโรนา


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.63 - มีรายงานข่าวจากกองทัพเรือ ภายหลังชาวเน็ตถามหามาตราฐานและความชัดเจน กรณีให้เรือชื่อเรือเรือซีบอร์น SEABOURN OVATION มาจากฮ่องกง มาเลเซีย ประเทศไทย เทียบท่าที่ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต ทำให้แฮชแท็ก #seabournovation เป็นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ ในขณะที่ไม่อนุญาตให้เรือสำราญเวสเตอร์ดัมเทียบท่า ว่าเนื่องจากเรือทั้ง 2 ลำมีความแตกต่างกัน โดยเรือสำราญเวสเตอร์ดัมไม่มีแผนที่จะมาจอดในประเทศไทย แต่จะมาขอจอดฉุกเฉิน และมีคนจีนอาศัยมาด้วยจำนวน 21 คน และมีแผนจะใช้ไทยเป็นจุดหมายให้คนที่อยู่บนเรือกลับประเทศ โดยการกระจายไปสนามบินต่างๆ กองทัพเรือประเมินสถานการณ์ว่าจะมีความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคไวรัสโคโรน่า 19 หรือ โรคโควิด 19 อีกทั้งในหลายประเทศ ทั้ง ใต้หวัน ญี่ปุ่น ปฏิเสธให้เทียบท่าเช่นเดียวกัน

ในขณะที่เรือซีบอร์นมีแผนจะมาจอดประเทศไทย 10 ชม. (07.00-17.00 น.) อยู่แล้ว อีกทั้งผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชาวยุโรป ไม่มีคนเอเชีย และไม่มีผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด 19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"