หวานชื่นมื่น 25 คู่รัก จดทะเบียนลอยฟ้า ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย 


เพิ่มเพื่อน    


14ก.พ.63-เชียงราย     เวลา 07.00 น. วันที่ 14 ก.พ. บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ จังหวัดเชียงราย จัดจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าหนึ่งเดียวในโลกในกิจกรรม BALLOON LOVE บอกรักลอยฟ้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020" ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 โดยมีคู่รักจากหลากหลายวงการจำนวน 25 คู่ อาทิ นายวริษฐ์ ทิพโกมุท นักแสดงควงคู่มากับภรรยา วริษฐา และ อดิศร พรหมรักษ์ นักฟุตบอลทีมชาติกับแฟนสาว ฌัชชา ขุนณิรงค์ ฯลฯ ร่วมงาน ที่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย โดยมี นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์
รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธี 


 กิจกรรมเริ่มด้วยพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ต่อนายทะเบียน ต่อจากนั้นคู่รักทั้ง 25 คู่ขึ้นบอลลูนหลายลวดลายและสีสันสดใสจำนวน 25 ลูก ชมความสวยงามของจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและโรแมนติก ถือเป็นสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันในวันแห่งความรัก โดยแต่ละคู่ได้แสดงออกถึงความรักซึ่งกันและกันด้วยการกอดและหอมแก้มสุดหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรดาญาติของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง
 หลังลงจากบอลลูนทั้ง 25 คู่รัก ได้นั่งรถรางชมความสวยงามของดอกไม้ภายในสิงห์ปาร์ค เชียงราย พร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึกอย่างสนุกสนาน


นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 หรือเทศกาลบอลลูนนานาชาติ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยมีการแข่งขันบอลลูนจาก 13 ชาติทั่วโลกและรวบรวมบอลลูนหลากหลายรูปแบบจำนวน 33 ลูก ลอยบนท้องฟ้าอย่างสวยงามเหนือสิงห์ปาร์ค เชียงราย งานพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศงานบอลลูนนานาชาติสุดตระการตาจากหลายประเทศทั่วโลก ทะยานลอยขึ้นบนท้องฟ้าท้าลมแรง สร้างความวิจิตรตระการตาแบบพาโนรามา 360 องศา โดยนักท่องเที่ยวที่มางานร่วมงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติครั้งนี้ จะได้ใกล้ชิดกับมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงาม และสนุกสนานเพลิดเพลินกับเทคนิคแสง สีเสียง งานแสดงโชว์บอลลูน ริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย


" ภาพรวมกิจกรรมบอกรักลอยฟ้า ปีนี้มีผู้สนใจมากขึ้น โดยมีคู่รัก 25 คู่ ร่วมจดทะเบียนสมรสท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามของดอกไม้ ทะเลสาบ สำหรับคู่รักที่จดทะเบียนสมรสลอยฟ้ามีทั้งนักฟุตบอก นักกอล์ฟ นักแสดงชื่อดังเข้าร่วมจดทะเบียน กิจกรรมนี้ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ผมมีโอกาสพูดคุยกับรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายกเทศมนตรีนครเชียงราย พูดตรงกันว่าสิงห์ปาร์ค เชียงราย ช่วยให้เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงรายดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ภาพรวมการท่องเที่ยวในประเทศซบเซา แต่เชียงรายดีขึ้น ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 มีการดูแลเรื่องความปลอดภัยและมีมาตรการป้องกัน คัดกรองการติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่าก่อนเข้าพื้นที่จัดงานด้วย" นายรังสฤษดิ์ กล่าว 


ด้านนายวริษฐ์ ทิพโกมุท นักแสดง  เผยว่า การได้มาร่วมงานจดทะเบียนสมรสลอยลอยฟ้าครั้งนี้เป็นความโรแมนติกมาก รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขด้วย ปกติชอบเชียงรายอยู่แล้ว เพราะบรรยากาศดีทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นหน้าฝน หน้าร้อน หรือหน้าหนาว ตอนถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้ถ่ายกับบอลลูนด้วย แต่ตอนนั้นบอลลูนไม่ได้ลอยขึ้นฟ้า ที่ผ่านมาคู่ของเราไม่หวานกันเท่าไหร่ แต่จะเน้นให้กำลังใจและคอยสนับสนุนซึ่งกันและกันมากกว่า ตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญ ส่วนวันวาเลนไทน์อาจจะมีอะไรหวานขึ้นอีกนิด เราทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้ว


" อยากเชิญชวนคู่รักมาลองเปิดประสบการณ์บอกรักลอยฟ้าในวาเลนไทน์ปีหน้า งานมีนักกีฬาบอลลูนต่างชาติมาขับบอลลูนให้ปลอดภัย จากนี้ทุกวันวาเลนไทน์ ย้อนกลับไปเราจะนึกถึงวันที่มาจดทะเบียนสมรสและได้ขึ้นบอลลูน เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า และเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำ" นายวริษฐ์ กล่าว


ด้าน อดิศร พรหมรักษ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย 1 ใน 25 คู่รักที่ร่วมกิจกรรม กล่าวว่า การได้พาแฟนมาจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าถือเป็นวันพิเศษสำหรับเรา และรู้สึกตื่นเต้นมากครั้งหนึ่งในชีวิตได้ขึ้นบอลลูนลอยฟ้า เป็นโอกาสดีได้เติมความรักในวันวาเลนไทน์ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ มันลงตัวไปทุกอย่าง ได้ชมความสวยงามของสิงห์ปาร์คในมุมสูง เห็นธรรมชาติที่สวยงามของเมืองเชียงราย อากาศก็เย็นสบาย มีความสุขมาก ถือเป็นการมอบของขวัญวันแห่งความรักให้คนที่เรารัก อยากให้จัดกิจกรรมต่อเนื่องทุกปี เพราะมีคู่รักสนใจจะบอกรักลอยฟ้ากันจำนวนมาก ปีหน้าก็เชื่อว่า จะมีคู่รักมาร่วมกิจกรรมมากขึ้น 


“ เราคบหาดูใจกันมา 9 ปี ย่างเข้าปีที่ 10 ผมไม่ใช่คนที่โรแมนติก แต่ให้ความสำคัญกับการดูแลความรู้สึกของคนที่เรารัก ระหว่างทางมีสุข ทุกข์ และทะเลาะกันบ้าง แต่เราไม่เคยคิดจะทิ้งกัน ห่างกัน จะปรับความเข้าใจกัน เพราะไม่อยากให้ค้างคา เราจะรักกันทุกวันและรักกันตลอดไป “ นายอดิศร กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020 จัดขึ้นจนถึง วันที่ 16 ก.พ. ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย แต่ละวันพบกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากศิลปินกว่า 100 ชีวิตสลับสับเปลี่ยนมาบรรเลงเพลงรักสุดโรแมนติก อย่าง มน โมนิค และแว่นใหญ่ , บอย พีชเมคเกอร์และวงแจ็สสปุ๊กนิค , เก็ตสึโนวา , วงมีน , แสตมป์ , พอส , อีทีซี , อะตอม ชนกันต์ , ว่าน ธนกฤต และรุจศุภรุจ , ลุลาและบุรินทร์ , อิงค์ วรันธร , วงโพลีแคท, โอ๊ต ปราโมทย์ และนิว - จิ๋ว  


ภายในงานมีกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูการแสดงโขน ซึ่งในปัจจุบันการแสดงโขนจะหาชมได้ยาก การแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ ตอน “ศึกพรหมาสตร์” จากผู้แสดงกว่า 100 ชีวิตของกลุ่มศิลปินวังหน้า รวมทั้ง อาร์ตสตรีท จากศิลปินเชียงรายขัวศิลปะ  และยังมีกิจกรรมการละเล่นว่าวจุฬา-ว่าวปักเป้า และว่าวแฟนซี ชมการแสดงได้ 2 ช่วง คือ 09.00 – 11.00 น. และ 14.00 – 16.00 น.  อีกทั้งสนุกสนานไปกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 13 ชาติจากทั่วโลก ที่รวบรวมบอลลูนหลากหลายรูปแบบมากกว่า33 ลูก ที่จะลอยขึ้นบนท้องฟ้าสร้างสีสีนสวยงามเหนือสิงห์ปาร์ค เชียงราย ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท รวมทั้งมีการแสดงโชว์แสง สี เสียง ใน Balloon Magic Night Glow ริมทะเลสาบและกิจกรรม Ballon Tethering ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของสิงห์ปาร์คในมุมสูง ค่าเข้าชมงาน 150 บาท โดยรายได้ทั้งหมดนำไปมอบให้กับเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป  สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"