'บุญรอด' โต้ม็อบ3นิ้วปล่อยข่าวเปิดพื้นที่ให้ยิงแก๊สน้ำตา ยันไม่จริง เล็งเอาผิดคนพาดพิง


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63 - จากกรณีที่ม็อบคณะราษฎรรวมตัวชุมนุมหน้าอาคารรัฐสภา ถนนสามเสน เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา มีการปล่อยข่าวในโซเชียลมีเดียจากฝ่ายผู้ชุมนุม กล่าวหาว่ามีการยิงแก๊สน้ำตามาจากบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ล่าสุด บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ออกหนังสือชี้แจง ระบุว่า ตามที่ได้มีการกล่าวถึงหรือโพสต์ข้อความเกี่ยวกับบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในสื่อออนไลน์ต่างๆ ว่ามีการให้บุคคลภายนอกเข้ามาใช้สถานที่เพื่อยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 บริเวณหน้าบริษัทฯ ถนนสามเสนนั้น

โดยหนังสือฉบับนี้บริษัทฯ ขอชี้แจงและยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่ประการใด บริษัทรับรองว่า ไม่มีบุคคลภายนอกหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกภาคส่วนเข้ามาใช้พื้นที่ภายในบริษัท จึงขอชี้แจงมาเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง

อนึ่ง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลใดๆ ที่เผยแพร่ข้อความหรือภาพที่เป็นการกล่าวถึงหรือพาดพิง ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดของประชาชนและเพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"