แข้งช้างศึกแอบหวานจูงมือแฟนจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงานบอลลูน ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย


เพิ่มเพื่อน    

คู่รักนักกีฬาอย่าง “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับแฟนสาว “น้องแจน” ฌัชชา ขุนณิรงค์ ร่วมจดทะเบียนสมรสท่ามกลางบรรยาการสุดโรแมนติกพร้อมขึ้นบอลลูนบอกรักบนฟ้า พร้อมกับคู่บ่าวสาวที่ได้รับการคัดเลือก 20 คู่ ขึ้นไปจดทะเบียนลอยฟ้าในวันแห่งความรัก ในงาน สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020" สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

        อดิศร พรหมรักษ์ เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและประทับใจมาก ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานวาเลนไทน์ที่สิงห์ปาร์ค พร้อมขึ้นบอลลูนบอกรักบนฟ้า “ที่ผมตกลงมางานนี้เพราะรู้สึกอยากให้เป็นวันพิเศษ แล้วมันก็พิเศษจริงๆ ไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ มันแค่ครั้งเดียวในชีวิตด้วยครับ”

        ปราการหลังทีมชาติไทยยังเล่าถึงวันแรกที่พบกันเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาด้วยว่า “เจอกันในงานสมานมิตรของโรงเรียนสวนกุหลาบ คิอเห็นเขาแล้วก็ประทับใจ ตัวสูงตัวใหญ่ที่สุด เห็นแล้วก็ชอบก็ได้ขอแลกเบอร์กัน”

         “ตอนผมเรียนอยู่ ตอน ม.6 ผมได้มีโอกาสไปคัดทีมชาติ แต่ผมคิดว่าไปคัดยัไงก็ไม่ติดอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่ไป แต่ว่าแจนตัดสินใจมาที่โรงรียน แล้วขึ้นไปบนหอพักนักกีฬาลากผมไปคัดเลย แล้วผมก็ได้ติดทีมชาติมาตั้งแต่ตอนนั้นเลย แล้วตลอด 9 ปีก็มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาเรื่อยๆ ชีวิตคู่ก็เหมือนสิ่งดีๆสร้างซึ่งกันและกัน

        ด้าน “น้องแจน” ฌัชชา ขุนณิรงค์ เสริมว่า​“ได้มาถึงจนทุกวันนี้ ก็ถือว่านั่นเป็นโอกาสแรก เป็นก้าวแรกที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพจนมาถึงทุกวันนี้ ตอนที่เจอเขาครั้งแรกยังเป็นนักเรียน ม.5 เป็นนักบอลโรงเรียน ก็ไม่คิดว่าจะมีทุกวันนี้ เรารักกันตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ช่วยกันสร้างมา ช่วยกันผลักดัน เสริมกัน อันไหนที่เขาขาดเราก็เสริมให้ อันไหนที่เขามีแล้วเราก็เสริมเพิ่มขึ้นไปอีก ให้เขาพยายามมุ่งมั่นขึ้นไปอัก ก็เลยคิดว่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ไม่มีอะไรต่าง เสมอต้น เสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกที่พบกันแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้น่ารัก อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น”

        นอกจากงานกิจกรรมวาเลนไทน์แล้ว ยังมีการแข่งขัน บอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า ที่งเป็นรายการแข่งขันบอลลูนอันดับหนึ่งของอาเซียน มีบอลลูน เข้าร่วมการแข่งขันถึง 33 ลูก จาก 13 ประเทศ ที่จะมาแต่งแต้มท้องฟ้าเมืองเชียงรายให้สวยงาม พร้อมชิงถ้วยรางวัล และเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท 

        และในช่วงเย็น ยังมีการแสดง แสง สี เสียง ใน บอลลูน เมจิก ไนท์ พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังแถวหน้าของเมืองไทย ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้บริเวณหน้างาน 150 บาทต่อวัน โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปเป็นทุนการศึกษามอบให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/SinghaparkChiangrai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"