ดราม่าอีกรอบ หลัง'ไก่ วรายุฑ'แสดงความเป็นห่วง'ริชชี่'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ทำท่าว่าจะจบลงไปแล้วสำหรับ ดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวละครใน ซ่อนเงารัก ทางชอ่ง 3 จาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส  มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า  แต่จู่ๆ ดราม่ากลับปะทุขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับ #saveริซซี่ หลังผู้จัดคนดัง ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวละคร ดั่งดวงหฤทัย ณ ลานพาร์ค พารากอน ที่แสดงความเป็นห่วงริซซี่ที่สวมวิกจนเป็นเชื้อรา หวั่นลามถึงสมอง

            “ต้องขอบคุณน้องเขาที่ทำงานหนักกับพี่ ก็สงสัยผมที่เขาไปรักษาก็ไม่รู้จะหายหรือเปล่าที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรานะคะ ก็ให้อยู่แค่ที่ผมเนอะอย่าลามไปที่อื่นแล้วกันสงสารเขา พี่กลัวลามไปที่สมองจะแย่ สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าเผื่ออะไรยังไงพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษาหรือเรื่องเชื้อราเขาพี่ยินดีเพราะว่าพี่เป็นคนทำให้น้องใส่วิกเอง ตรงนี้พี่ต้องขอโทษด้วยเพราะว่าพี่ไม่ใช่ช่างผม พี่ก็ไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม พี่ก็เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างเนี่ยอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kai_varayuth @wonderrichyland


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"