คู่กัดแห่งปี!'ปารีณา'เตรียมฟ้องกลับ'วีระ'


เพิ่มเพื่อน    


18 ก.พ.63 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกรมป่าไม้ แจ้งความดำเนินคดีบุกรุกป่าเพิ่มเติม ว่า ส่วนตัวไม่กังวล และยังมั่นใจทีมกฎหมายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ส่งนายทศพล เพ็งส้ม มารับผิดชอบดูแลคดีนี้ และขณะนี้กำลังรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อแก้ข้อกล่าวหา​ ตนขอยืนยันไม่ได้บุกรุกอะไร และมั่นใจในความบริสุทธิ์ ส่วนหากฝ่ายค้านหยิบยกประเด็นนี้มาโจมตีในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น เห็นว่า คงทำไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรัฐบาล  แต่หากมีการพาดพิง ตนเองในฐานะสมาชิกรัฐสภาคงใช้สิทธิ์ชี้แจง แต่จะให้ไปตอบโต้คงทำไม่ได้ เพราะไม่อยู่ในวาระการประชุม

น.ส.ปารีณา​ กล่าวว่า กรณีของตนเอง ให้ว่ากันไปตามกระบวนการ โดยเป็นหน้าที่ของกรมป่าไม้ เมื่อมีผู้ร้องทุกข์กรมป่าไม้ก็ดำเนินคดี ส่วนตนเองก็ต้องพิสูจน์ข้อกล่าวหาต่างๆ แต่เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง หรือ ประชาชน ก็จับจ้องคดีนี้ เพราะมีประชาชนที่ทำกินอยู่ และใช้ประโยชน์จากที่ดินประเภทที่ไม่มีเอกสิทธิ์ ดังนั้นผลของคดีที่ออกมาเป็นอย่างไร อาจมีทั้งผลกระทบ และ ประโยชน์กับ ประชาชน

เธอบอกว่า ได้เตรียมรวบรวมหลักฐาน เพื่อฟ้องกลับ นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชั่น ที่ทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการในเร็วๆนี้ ส่วนกรณีอื่นๆ นั้น นายทศพล จะเป็นผู้พิจารณาความเหมาะสมว่าเห็นควรจะดำเนินการอย่างไร ขณะเดียวกัน ล่าสุดก็ได้ประสานไปยังสื่อมวลชนบางช่องให้ลบคลิปข่าว ที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อน เพราะอาจมีผลต่อคดี ซึ่งสื่อก็เข้าใจและลบคลิปให้  โดยก็ไม่มีอะไร เพราะสามารถพูดคุยกันได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"