'ใบเฟิร์น'เลือกที่จะถอย หลังโดนหนุ่มหลอกคบซ้อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งเปิดตัวว่ามีความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มตี๋หล่อ เจโม่ จาตุรนต์ ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่ผ่านไปแค่คืนเดียวโลกสีชมพูของ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ก็พังทลาย เมื่อมีหญิงสาวปริศนาออกมาแฉถึงพฤติกรรมการคบซ้อนของหนุ่มเจโม่ งานนี้จึงเกิดดราม่าชุดใหญ่ โดยวันนี้ ใบเฟิร์น พัสกร ที่ยอมรับว่าสภาพจิตใจของตัวเองแข็งแรงแล้ว ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก

          "วันที่ 14 ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก ไปทานข้าวกันปกติ  สักพักเขาก็โพสต์รูป เราก็โอเค รูปคู่ที่ทุกคนเห็น ตอนนั้นก็แค่รู้สึกว่าเขาคงอยากโพสต์วันวาเลนไทน์ เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาโพสต์ เป็นโมเมนต์อะไรสักอย่าง จากนั้นเฟิร์นก็โพสต์บ้าง กลับมาถึงบ้านมาอ่านคอมเมนต์ก็ยังไม่มีอะไร ทุกอย่างยังเป็นปกติ  จนกระทั่งวันที่ 15 เริ่มมีคอมเมนต์ในไอจี 2-3 คอนเม้นท์แปลกๆ ไปดูในไอจีพี่โม่ก็มีทำนองเดียวกัน

          เลยอินบ็อกซ์ไปถามคนที่มาคอมเมนต์ เขาก็เล่ากลับมา ถ้าอะไรยังไง เฟิร์นลองคุยกับคนโพสต์ไหม พอได้เบอร์โทรก็โทรไปเลย เขาก็พูดอย่างที่เราเห็น เราก็บอกตามตรงว่าไม่เคยรู้เลย ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ก็ทำได้แค่ขอโทษนะคะที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ฝากไปขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย ไม่รู้จริงๆ เฟิร์นบอกตามตรงว่าที่ผ่านมาเฟิร์นไม่รู้อะไรเลยจริงๆ และก็ขอโทษเขาไปด้วยเหมือนกันว่า ขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย

 

 

          ตอนนั้นยอมรับว่างง มันคืออะไร ตอนที่รู้ความจริงก็คือช็อกไปเลย เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับเรา หลังจากได้คุยกันเสร็จเฟิร์นก็ขอโทษ ซึ่งเขาคุยกับเฟิร์นดีมากๆ เขาบอกเฟิร์นด้วยว่าเขาเคยเตือนเฟิร์นแล้ว เคยส่งข้อความมานานแล้ว แต่เฟิร์มไม่เห็น พอวางหูไป พี่โม่ก็โทรมาเลย ก็เลยได้ถามเขาว่ามันจริงไหม เขาก็ยอมรับว่ายังคุยกันอยู่ แค่ไม่ได้ไปมาหาสู่ เขาขอโทษ เขาไม่ได้แก้ตัวอะไร  แต่เขาไม่ได้พูดคำว่าคบซ้อนนะ เขาแค่บอกว่าตามนั้น

          แต่เฟิร์นคิดว่าตัวเองถูกหลอกอยู่แล้ว เราไม่รู้เจตนาเขาตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ  แต่เราโดนกับตัวเองแล้ว ตอนที่ฟังจากปากของเขา ยอมรับว่าเสียใจนะคะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับตัวเอง  ก็ช็อคทำตัวไม่ถูก พี่โม่เป็นเพื่อนในแก๊งที่เรารู้จักกันได้ไม่นาน เขามาช่วยงานที่ร้านอาหาร เราเป็นแก๊งกับพี่เจ้าของราน ไม่มีใครเคยบอกหนูเลยว่าเขามีแฟนที่คบกันมา 10 ปีแล้ว แล้วเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว เขาพาเฟิร์นไปเจอครอบครัวเขา เลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีอะไร พ่อแม่เขาก็ปกติ

            ก่อนหน้านี้เฟิร์นรู้สึกดีกับเขามาก แต่ตอนนี้เฟิร์นออกมาแล้ว แต่เขาก็ยังติดต่อมาอยู่ หนูก็ตอบเท่าที่ตอบได้ คุยเท่าที่คุยได้ จะให้โอกาสไหม คือหนูต้องเอาตัวเองออกมาจากพื้นที่ตรงนั้นก่อน เรื่องอนาคตหนูตอบไม่ได้ แต่มันก็ไม่ง่ายแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นมันหนัก วันแรกที่เกิดเรื่องหนูร้องไห้หนักมาก วันนี้ดีขึ้นมาก หนูได้กำลังใจเยอะ เรื่องความรักเอาจริงๆ มันไม่มีใครโง่หรือใครฉลาด คนเราคงไม่มีใครที่มีแฟนคนสองคนแล้วประสบความสำเร็จเลย กว่าจะเจอคู่แท้ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ตอนนี้เฟิร์นขอพักก่อน”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ ferno_padgone


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"