'อนุสรณ์' โวยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เพื่อไทยถูกอำนาจรัฐเล่นงาน


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.63 -  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ดาหน้าออกมาปฏิเสธว่า ไม่มีการใช้อำนาจรัฐ ไม่มีการใช้วิธีพิเศษ ในการได้มาซึ่งคะแนนเสียง แต่กลับมีการข่มขู่ กดดัน ผู้สมัครและทีมหาเสียงของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด เตือนให้หยุด ให้ยุติการกระทำในการข่มขู่คุกคามผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชรอย่างไรก็ไม่เป็นผล พรรคเพื่อไทยไม่มีทางเลือก จึงต้องเดินทางไปร้องทุกข์ดำเนินการทางกฎหมายกับเจ้าที่ตำรวจ ภายหลังจากที่ตรวจเช็คทะเบียนรถที่ขับติดตามผู้สมัครและทีมหาเสียงพรรคเพื่อไทย พบว่ารถทะเบียนจังหวัดขอนแก่น เป็นรถที่สวมทะเบียนปลอม ข้อมูลนี้อยู่ที่ตำรวจกำแพงเพชรเรียบร้อยแล้ว

ถ้าพรรคพลังประชารัฐคนใด สงสัยว่าเป็นการกล่าวหาแบบไร้หลักฐาน สามารถไปตรวจสอบได้ตลอดเวลา คำถามคือ เอาเจ้าหน้าที่ทหารมาดำเนินการในยุทธวิธี ขอนแก่นโมเดล ที่เอารถฮัมวี่ออกมาวิ่งเพ่นพ่านในพื้นที่เลือกตั้งจังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมา และอาจจะนำฮัมวี่มาวิ่งเพ่นพ่าน ในวันเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชรหรือไม่ การเลือกตั้งซ่อมทุกครั้งฝ่ายรัฐบาลกุมสภาพความได้เปรียบเอาไว้ทุกประตู แต่ก็ยังดำเนินการใช้อำนาจรัฐ และวิธีบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนน การเสนอตัวผู้สมัคร นำเสนอนโยบายของพรรค มาให้ประชาชนพิจารณาตัดสินใจเลือก ควรดำเนินการโดยยึดหลัก สุจริตและเที่ยงธรรม ไม่ควรปล่อยให้มีการดำเนินการที่เป็นการเอาเปรียบพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ไม่ควรปล่อยให้มีการกรีดทำลายป้ายหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่ควรมีการข่มขู่คุกคามประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในทุกกรณี พวกท่านไม่ระแคะระคายจริงๆหรือว่า มีทหารจากจังหวัดขอนแก่น เข้ามาปฎิบัติการในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร แทนที่จะโกรธพรรคเพื่อไทยที่ไปแจ้งความเรื่องนี้ พวกท่านควรโกรธพรรคพวกของท่าน องค์กรภายใต้การกำกับดูแลของท่าน ที่มาปฎิบัติการทำให้ท่านเสียหาย

"อย่าตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จว่าไม่มีการใช้อำนาจรัฐหรือใช้วิธีพิเศษในการบริหารจัดการเพื่อให้ได้มาซึ่งคะแนน ที่เป็นการบิดเบือนเจตนารมณ์ของประชาชน"นายอนุสรณ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"