'ลูกชายไวพจน์'คว้าชัยชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต2กำแพงเพชร


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร ผู้ชนะคือ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้ 45,687 คะแนน ลำดับ 2 เป็นนายกัมพล ปันกุล หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย ได้ 37,989 คะแนน และ นายอิทธิพล แตงเล็กหมายเลข 2 พรรคภาคีเครือข่ายไทย ได้ 1,103 คะแนน 

ภายหลังทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายเพชรภูมิ ร่วมกับแกนนำพลังประชารัฐ อย่าง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายวราเทพ รัตนากร แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 จ.กำแพงเพชร พร้อมแถลงขอบคุณประชาชน โดยนายเพชรภูมิ ซึ่งเป็นบุตรชายพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตส.ส.กำแพงเพชร ที่ต้องคำพิพากษาศาลฎีกาให้จำคุก ได้กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ไว้วางใจ ให้ไปเป็นตัวแทนร่วมแก้ปัญหาให้กับประชาชน

ขณะที่นายสมศักดิ์ มองว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชน เสมือนได้ดูการเลือกตั้ง ระหว่างฝ่ายค้าน กับ รัฐบาล ซึ่งประชาชน ก็ตัดสินใจเลือกรัฐบาล รวมถึงจากการลงพื้นที่ ประชาชน ก็ได้ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ทำให้มีความสุข ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า การชนะเลือกตั้งซ่อมสะท้อนให้เห็นว่า คะแนนนิยมของรัฐบาลดีขึ้น รวมถึงทำให้มั่นใจในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"