'พล.ท.นันทเดช'ชำแหละแฟลชม็อบหวังลดแรงคดีอาญาฟันส้มเน่า


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.2563-  พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และอดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กมีเนื้อหาว่า  Flash Mob ที่เกิดขึ้นแทบทุกมหาวิทยาลัยตอนนี้ จะมีนักศึกษาในสถาบันที่ไปเปิดม็อบกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมาจากวิธีระดมพลช่วยกันของพวกพรรคเก่า รวมกับพรรคใหม่ กะเอาเวลาเลิกเรียน รอนักศึกษาเลิกเรียน แล้วก็ถ่ายภาพ ปล่อยข่าวโฆษณาผ่านโซเชียล ภาพออกมาดูน่าสะพรึงกลัว...

ถ้าอยากมีการชุมนุม รัฐบาลก็ควรปล่อยไปตามธรรมชาติ อยากจัดก็จัดไป แค่อัดเสียงพูดมา เรื่องไหนไม่จริงก็ให้อาจารย์ไปชี้แจง ถ้าพูดให้ร้ายคนอื่นแรงมากโดยใช้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ก็ฟ้องศาลเอาครับ เพราะเป็นแค่สร้างเรื่องไม่ให้ กกต.ฟันดาบสอง คือคดีอาญา  ซึ่งถ้า กกต.จะฟัน ก็จะได้ฟันเบาๆหน่อยเท่านั้นเองครับ  แต่พรรคเก่ากับมหามิตรของเรา คงอยากให้เรื่องบานปลายแบบฮ่องกง  มากกว่า ม็อบไม่กลัว..กลัวเรื่องไม่จริง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"