'เพชรภูมิ'เชื่อฝ่ายค้านไม่ลาก'พ่อไวพจน์'มาโจมตี


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.2563 -  ที่รัฐสภา นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมารายงานตัวที่รัฐสภา หลังชนะการเลือกตั้งซ่อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา แทน พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ ผู้เป็นบิดา ที่ถูกศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ ในคดีร่วมกันชุมนุมล้มการประชุมอาเซียนเมื่อปี 2552 

นายเพชรภูมิกล่าวว่า มีความพร้อมในการทำหน้าที่ ส.ส.เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาทำงานกับคุณพ่อมาโดยตลอด และวันนี้มีโอกาสได้มาทำเพื่อประชาชน และอยากฝากบอกคุณพ่อว่า วันนี้ตนเองได้ทำสำเร็จแล้ว ยอมรับรู้สึกสงสารคุณพ่อ เพราะก่อนที่ศาลจะตัดสิน คุณพ่อได้ฝากให้ดูแลครอบครัว และประชาชนแทน ทั้งนี้ ไม่ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อ เพื่อให้คำแนะนำมามอบตัว เชื่อว่า ฝ่ายค้านจะไม่นำประเด็นดังกล่าวมาโจมตี เพราะครั้งหนึ่งคุณพ่อเคยคิดว่า สิ่งที่กระทำไปนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง  

เมื่อถามถึงที่มีกระแสข่าวว่าคุณพ่อช่วยหาเสียงนั้น นายเพชรภูมิกล่าวสั้นๆว่า วันนี้ตัวเองมีความมุ่งมั่น ในการช่วยเหลือประชาชน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"