ผวาโควิด 19! สพฐ. ลั่นหากครูผู้บริหารฝ่าฝืนไปต่างประเทศโดยไม่แจ้งต้นสังกัด มีความผิดวินัยร้ายแรง


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.63- นายอำนาจ วิชยานุวัติ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาฯ กพฐ.) กล่าวว่า ตามที่ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน หรือ โอเน็ต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ ตนได้มอบหมายให้ผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ลงพื้นที่ดูแลตรวจสนามสอบเพื่อให้การดำเนินการจัดสอบโอเน็ตเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยสิ่งที่ตนกังวล คือสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 ที่ขณะนี้ได้ขยายวงการแพร่ระบาดมากขึ้น

ดังนั้นในส่วนของ สพฐ.มีโรงเรียนหลายแห่งที่จัดการเรียนการสอนหลักสูตร  English Program และได้ขอเดินทางไปศึกษาดูงานต่างประเทศกลุ่มเสี่ยง ตนไม่ได้อนุมัติให้เดินทางแล้ว รวมทั้งขอความร่วมมือไปยังครูและผู้บริหารโรงเรียนที่จะเดินทางไปต่างประเทศกลุ่มเสี่ยงขอให้เลื่อนการเดินทางออกไปก่อน ซึ่งหากใครฝ่าฝืนเดินทางไปต่างประเทศโดยไม่แจ้งกับหน่วยงานต้นสังกัดจะมีความผิดวินัยร้ายแรง.
           
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"