'ต้าร์ มิสเตอร์ทีม'เห็นใจ หาก'ปู่-ย่า มหาภัย'โดนล่าแม่มด!


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีที่มีปู่กับย่าไปท่องเที่ยวฮอกไกโด แล้วกลับไทยมามีไข้แต่ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลกับแพทย์ว่าไปประเทศที่เสี่ยงติดเชื้อมา จนทำให้หลานที่ไม่ได้ไปเที่ยวแต่ติดไวรัสโควิด-19 ไปด้วย ก่อนมายอมรับทีหลังว่าตนไปเที่ยวมา ทำเอาปั่นป่วนกันทั้งประเทศและถูกชาวเน็ตด่ายับ
          ล่าสุด "ต้าร์ มิสเตอร์ทีม" (สุรชัย วงษ์บัวขาว) หรือที่รู้จักกันในตอนนี้ว่า "ต้าร์ ละมุนแบนด์" ได้โพสต์โซเชียลว่าไม่อยากให้คนมอง ปู่-ย่า ว่าเห็นแก่ตัว จนถึงขั้นล่าแม่มด
          "ผมว่าจนถึงตอนนี้ แกเองก็เสียใจ ผมเชื่อแบบนั้นครับ...มนุษย์ลุงมนุษย์ป้า มีความดื้อแทบทุกครอบครัวครับ หันไปมองดูรอบๆตัวได้เลย ผมว่าแกพลาดตรงที่ไม่ได้มองภาพรวม แกมองแคบๆแค่ลูกหลานแกนั่นแหละ ยกตัวอย่างแม่ของผมเคสนึง แกไปตลาดแล้วโดนมอเตอร์ไซค์ชน แต่แกไม่กล้าบอกผม กลับถึงบ้านเห็นแกนอนซม ถามว่าเป็นอะไรแกก็ไม่บอก จนพอไม่ไหวพาไปหาหมอ ถึงได้รู้ความจริงเหตุผลไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย แกกลัวเราห่วง...
          แกผิดอะผิดแน่ แต่ผมว่ามันไม่ถึงคำว่า "เห็นแก่ตัว" ผมว่าคำนี้มันรุนแรงไปหน่อย "คงไม่เป็นหรอกมั้ง เราคงไม่โชคร้ายน่า" ไม่มีใครอยากติดไอ้เชื้อบ้านี่หรอกครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเป็นคนแพร่เชื้อซะเอง ผมเดาว่าแกคงคิดแค่นี้แหละ หรืออาจจะด้วยการอัพเดทสถานการณ์ไอ้โรคบ้านี้ที่น้อยเกินไป โดยไม่คิดว่ามันจะเลวร้ายถึงเพียงนี้แล้ว
          กลัวเหลือเกินว่าหลังจากนี้ สังคมบ้าๆบอๆแบบที่เป็นตอนนี้ หลังจากนี้จะมองแกเป็นแม่มด แล้วก็ออกล่ากัน ความเห็นส่วนตัวนะครับ คิดเห็นไม่ตรงกันด่าผมได้เลย ไม่โกรธครับ แค่เห็นใจคนเฒ่าคนแก่ จากในมุมที่เคยสัมผัส -/\-"
          ด้านเพื่อนสนิทอย่าง จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ หนึ่งในสมาชิกวง "ละมุนแบนด์" ยอมรับว่าโกรธมาก เพราะความประมาทสร้างหายนะมามากมายหลายครั้งแล้ว แต่เรื่องการล่าแม่มดนั้นตนก็ไม่สนับสนุนเช่นกัน
          "สำหรับผมยอมรับว่าขึ้นมากกับเรื่องนี้ ไม่ใช่เพราะมันใกล้บ้านนะครับ แต่เราเห็นหายนะจากความประมาทมาเท่าไหร่แล้ว เหมือนรถแก๊สระเบิดที่ถนนเพชรบุรี คนประมาทคนเดียว ตายไปเป็นร้อยในเวลาเดียวกัน แค่คำว่าประมาทมันน้อยไป แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการล่าแม่มดนะครับ มันอยู่ที่เจตนาในการประกอบกรรมต่างๆ ผมมั่นใจว่าลุงป้าไม่ได้ตั้งใจแน่นอน มันเป็นชะตาลิขิตที่เราต้องร่วมเผชิญด้วยกันครับ"

 

"ปิงปอง ศิรศักดิ์ต้าร์ สุรชัย  /  จั๊ก ชวิน (ละมุนแบนด์)"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม tarmrt

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"