'วิษณุ'สยบข่าวทิ้งเก้าอี้รองนายกฯ ลั่นปรับครม.รอบหน้าก็ยังอยู่


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค. 63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ไม่ทราบเรื่อง และไม่เคยได้ยิน เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นเรื่องของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ต้องถามนายกฯคนเดียว
                
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกระแสข่าวว่า นายวิษณุจะยื่นหนังสือลาออก รองนายกฯ กล่าวว่า กระแสข่าวมาจากไหน ไม่จริง เมื่อถามย้ำว่า หากมีการปรับ ครม. ครั้งหน้าจะยังอยู่ใช่หรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า ใช่ สื่อถามตนๆ จึงต้องตอบอย่างนั้น ถ้าถามจากจุดยืนของตนๆ จะไปตอบอย่างอื่นได้อย่างไร และยืนยันว่าไม่ได้ท้อ ไม่มีอะไร ทำไปตามหน้าที่ และถือว่าในการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา ผู้อภิปรายก็ทำตามหน้าที่ รัฐบาลมีหน้าที่ต้องตอบและอธิบาย ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง อย่างที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ระบุว่า การเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นการตรวจสอบและควบคุมการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล ถือว่าจบครบตามกระบวนการของสภาฯ
                
ต่อข้อถามว่า กระแสข่าวดังกล่าวถือเป็นข่าวปลอมใช่หรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า ไม่รู้ ไม่เคยได้ยิน เพิ่งจะได้ยินจากสื่อ.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"