ลูกทรพีโมโหพ่อไม่ให้ไปงานเซ่นปะกำช้างซ้อมซี่โครงหักมีดฟันหัวซ้ำดับสลด


เพิ่มเพื่อน    


06มี.ค.63- เมื่อวันพฤหัสบดีที่ป่านมา ร.ต.อ.พรหมพิริยะ พันสีเงิน  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งมีเหตุลูกชายทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต   ภายในบ้านหมู่บ้านคูขาดพัฒนา  ต.สตึก  อ.สตึก   จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.สตึก ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีชัยกิจ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.สตึก  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  และหน่วยกู้ภัยวังกรูด   

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง นายบุญมี  ศาลางาม  อายุ 58 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่บนเตียงนอนภายในเพิงที่พัก ข้างบ้านเลขที่ 1 (มุงด้วยสังกะสี) จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณใบหน้า 2 แผล ลำตัวอีก 1 แผล ซี่โครงหัก 2 ซี่  หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึกเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  แต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก นายบุญมี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามชาวบ้าน  ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า  ผู้ก่อเหตุคือ นายวีระ  ศาลางาม  อายุ 29  ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ไปติดตามจับกุมตัวนายวีระ ซึ่งพบว่านอนอยู่ที่บ้านอีกหลัง ในสภาพคล้ายมีอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นนายวีระ ให้การว่า  แค่ใช้กำปั้นชกทำร้ายพ่อ และใช้ด้านมีดกระทุ้งเท่านั้น  เพราะโมโหที่พ่อไม่ไปร่วมงานเซ่นปะกำช้าง ซึ่งเป็นงานประเพณีของคนเลี้ยงช้าง  แต่ไม่คิดว่าพ่อจะถึงขั้นเสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นรอบบริเวณบ้าน พบมีดตัดอ้อยความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร ซุกอยู่ในกองไม้มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากทำการสอบปากคำแล้วและนายวีระ ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายพ่อจริง

ตำรวจจึงควบคุมตัวกลับไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำแผน  ก็มีญาติ และชาวบ้านมารอดูการทำแผนจำนวนมาก   ต่างพากันตะโกนสาปแช่ง และพยายามจะเข้าประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวออกมาขึ้นรถกลับไปยังโรงพักเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย, ฆ่าบุพการี”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"