ศพหญิงปริศนาโผล่ป่าชายเลนภูเก็ตเสียชีวิตไม่ต่ำกว่าครึ่งเดือน


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.63 -ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รอง สว.สอบสวน สภ.ถลาง กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพนิรนาม อยู่บริเวณหลังศาลเจ้าท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทร และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณคลองวัวท่า ท่อส่งระบายน้ำติดกับบ่อเลี้ยงกุ้งด้านหลังศาลเจ้าท่าเรือ พบศพลอยติดอยู่บริเวณป่าชายเลน ลักษณะบวมอืดผิวหนังเปื่อยยุ่ย สันนิษฐานว่าเป็นเพศหญิงเพราะมีเสื้อชั้นในสีดำ หรือ ยกทรงสีดำ ถูกถลกขึ้นมาอยู่ที่ลำคอ ส่วนเสื้อยืดสีดำถูกถอด ลงมาอยู่บริเวณกลางลำตัว ระยะเวลาการเสียชีวิต คาดว่า น่าจะประมาณกว่า ครึ่งเดือน หรือ 15 วัน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับหน่วยที่เกี่ยวข้องส่งศพตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง แพทย์ได้ทำการตรวจเบื้องต้น พบว่า กะโหลกศรีษะยุบ บางส่วนยังมีหนังศรีษะติดอยู่ สภาพร่างกายเริ่มเปื่อยยุ่ย คาดว่า อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ155 ซม.หลังการตรวจสอบเสื้อผ้าได้ส่งศพไปที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิต ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"