'สิระ'บี้'บิ๊กตู่'ฟันแก๊งตุนหน้ากาก คนสนิท-นักการเมืองลากติดคุกทั้งยวง


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค. 63 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าไปตรวจสอบ กรณีมีคณะทำงานของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าไปพัวพันกับการกักตุนหน้ากากอนามัย ในขณะที่ประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส โดยจะปล่อยให้เรื่องนี้จบเพียงแค่ ร.อ.ธรรมนัสแถลงต่อสื่อมวลชน และให้คณะทำงานของตัวเองไปแจ้งความดำเนินคดีเท่านั้นไม่ได้ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทบใจประชาชนทั้งประเทศ นายกรัฐมนตรีต้องแสดงความเด็ดขาด จัดการกับคนทุจริตอย่างจริงจัง เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากสังคมกลับมา

"ต้องกระชากหน้ากาก สาวให้ถึงตัวบงการว่าขบวนการทุจริตครั้งนี้ มีใครเกี่ยวข้องบ้าง เพราะการกักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมาก ลำพังแค่เป็นนักธุรกิจมีเงิน มีสายสัมพันธ์ อยู่กับคณะทำงานรัฐมนตรี ไม่น่าจะทำงานใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ ถ้าเรื่องนี้พัวพันไปถึงนักการเมืองไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ต้องลากคอมาติดคุกให้หมด ถ้านายกฯ ไม่ทำความจริงเรื่องนี้ให้กระจ่าง จะกลายเป็นปมปัญหา ที่ทำให้เรือเหล็กของรัฐบาลล่มยกลำ" นายสิระ ระบุ

นายสิระ กล่าวด้วยว่า เชื่อว่าสังคมส่วนใหญ่ เชื่อในความสุจริตของนายกรัฐมนตรี และกำลังคาดหวังให้นายกรัฐมนตรี จัดการปัญหาทุจริต ด้วยความเด็ดขาด ในขณะที่พรรคพลังประชารัฐ ต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นมา ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่านายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นอดีตผู้สมัครส.ส.สุราษฎร์ธานี ของพรรคด้วยว่า เข้าไปพัวพันในเรื่องนี้จริงหรือไม่ หากพบมีการทำความผิดต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"