'ระนอง' ไร้โควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

               ขณะที่รัฐบาลขะมักเขม้นแก้ปัญหาไวรัสโควิด-19 ควบคู่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง

                ในส่วนของตัวแทนจากประชาชนอย่าง ส.ส.เอ-คงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ส.ส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย  ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร ก็ไม่รอช้าขานรับนโยบายรัฐบาล  โดยตามคำบัญชาของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่สั่งให้ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่เฝ้าระวังรับมือสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด สร้างความอบอุ่นใจให้ชาวบ้าน

                ส.ส.เอ บอกว่าจังหวัดระนองมีความพร้อมรับมือไวรัสโควิด-19 โดยมีจุดคัดกรองเพื่อป้องกันไวรัสตามสถานที่สำคัญ อาทิ สนามบินระนอง และแหล่งท่องเที่ยวอย่างบ่อน้ำพุร้อนพรรั้ง

                ที่มั่นใจไปกว่านั้นคือ ในพื้นที่ระนองยังไม่พบผู้ป่วยแต่อย่างใด จึงถือเป็นโอกาสดีในสภาวะที่สังคมกำลังเคร่งเครียดจากปัญหาต่างๆ พี่น้องชาวไทยสามารถเลือกมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ระนองได้ ด้วยการจัดทริปอย่างน้อย 3 วัน 2 คืน มีรถสองแถวไม้เป็นยานพาหนะพาไปแหล่งต่างๆ อาทิ วัดหงาว, บ่อน้ำพุร้อนพรรั้ง, ธาริน ระนอง ฮอตสปริง, พระราชวังรัตนรังสรรค์ และเยือนเกาะต่างๆ ในทะเลอันดามัน

                สำหรับอาหารเลิศรสที่ไม่ควรพลาด มีอาทิ ผัดผักเหลียง, กุ้งผัดสะตอ, แกงไตปลา, ปลาหลุมพุก,  ปลาทูผัดกะปิ และปิดท้ายด้วยของติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่เรารัก อาทิ กะปิ, กาหยู, กุ้งแห้ง และเม็ดมะม่วงหิมพานต์

                "อยากให้พี่น้องชาวไทยมาท่องเที่ยวระนอง เมืองเล็กๆ แต่น่ารัก เพียบพร้อมไปด้วยที่เที่ยวที่กิน และผู้คนน่ารัก บ้านเมืองยังคงอัตลักษณ์ดังเดิม และยังปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19  โดยทุกท่านที่มาเยือนยังมีส่วนช่วยกระจายรายได้ให้แก่ชาวบ้านอีกด้วย" ส.ส.เอ จ.ระนอง แห่งพรรคภูมิใจไทย กล่าวเชิญชวน

                สอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวได้ที่ ททท.สำนักงานชุมพร (รับผิดชอบพื้นที่ชุมพรและระนอง) โทร.077-502-775 ติดต่อรถสองแถวไม้ที่คุณกรณ์ โทร.08-1569-8929.

ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"