ยังไม่สร่าง?


เพิ่มเพื่อน    

 

            นาทีนี้ไม่มีอะไรอุบาทว์เท่าการกักตุนหน้ากากอนามัย ขายเกินราคา เอารัดเอาเปรียบประชาชน แม้แต่ในโรงพยาบาล แพทย์ พยาบาล ก็ยังไม่พอใช้ จนถึงวันนี้ก็ยังแก้ไขปัญหาขาดตลาดไม่ได้เสียที

                และหลังๆ มีพอยต์สำคัญคนใกล้ชิด “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีส่วนเกี่ยวโยงการกักตุน และเลยไปตั้งคำถามถึงตัวรัฐมนตรีช่วยฯ ว่ามีเอี่ยวด้วยหรือไม่

                งานนี้ “สิระ เจนจาคะ” ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์เรียกร้อง ร.อ.ธรรมนัส ลาออกจากตำแหน่งเสนาบดี และยังไม่ทันข้ามวัน ไลน์ของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐก็เดือดพลั่กๆ “ไผ่ ลิกค์” ส.ส.นครสวรรค์ พรรคเดียวกัน โพสต์ข้อความในไลน์ ตำหนิพฤติกรรมของสิระ

                บอกว่าเป็นเรื่องภายในทำไมถึงต้องเอาออกไปพูดภายนอก เหตุใดจึงไม่พูดคุยกันเป็นการภายในก่อน ให้สัมภาษณ์แบบนี้จะทำให้ภาพพจน์ของพรรคเสีย

                ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งคู่เดินทางเข้าสภา จึงถือโอกาสนำไมค์มาจ่อปาก โดย “สิระ” มาตั้งแต่เช้า กระจอกข่าวที่ล้อมวงส่วนใหญ่เห็นเหมือนกันว่าเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เหมือนวิญญาณยังไม่เข้าร่าง ทว่ามีสื่อทีวีช่องหนึ่งถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ก็มีแฟนคลับของช่องนี้ถามผ่านมาว่า สร่างหรือยัง

                นักข่าวจึงหยิบคำถามนี้ถาม “สิระ”

                เจ้าตัวตอบทันที

                “ผมไม่ดื่มครับ”

                แหม...ไม่ได้เมาเหล้า แต่เมารักหรือเปล่าหนออออ หุหุ

มินนี่เมาธ์

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"