'เจ๋ง บิ๊กแอส-ธัญญ์ ธนากร'รอลุ้นผลตรวจ'โควิค-19'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีก 2 คนบันเทิง ที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับ หนุ่มแมทธิว ดีน ในช่วง 2-3 วัน ก่อนที่นักแสดงคนดังจะประกาศว่าตนเองนั้นได้ติดเชื้อไวรัสโควิค-19  จนทำให้ เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เดชา โคนาโล และ ธัญญ์ ธนากร เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิค-19 เช่นกัน

            เจ๋ง บิ๊กแอส ได้แจ้งว่า “เนื่องจากข่าวที่ออกมาว่าพี่เเมทธิวติดเชื้อโควิด-19 ผมเองก็ไปซ้อมมวยที่ค่ายมวยของพี่เเมทธิวครับ ตอนนี้ผมร่างกายปกติไม่มีไข้ยังไม่มีอาการผิดปกติอะไรครับ เเละกำลังไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครับ ว่าติดเชื้อรึเปล่า เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ผมจะกักตัวเอง 14 วันครับ เเละถ้ามีความคืบหน้ายังไงผมจะรีบเเจ้งให้ทราบครับ”

            โดยวันนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปหาหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุกข้อความทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กันนะครับ ตอนนี้กำลังไปหาหมอตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบแรกครับ เดี๋ยวจะรีบเเจ้งนะครับว่าผลตรวจเป็นไงบ้าง”

 

 

            ส่วน ธัญญ์ ธนากร ได้แจ้งว่า “ผมซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายมวยคงสิทธาครับ รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่าง พร้อมน้อมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการกักตัว แล้วจะรีบไปตรวจร่างกายให้เร็วที่สุด แล้วจะมาแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบครับ แต่ขณะนี้ร่างกายผมแข็งแรงดี ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่เป็นห่วง”

            และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปตรวจหาโควิค-19 เช่นกัน “ผมได้มาตรวจโควิด-19 เรียบร้อยแล้วนะครับ ผลออกมายังไงจะรีบแจ้งให้ทุกคนทราบโดยด่วนเลยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนมากนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน รักและห่วงนะครับ โรคมันใกล้ตัวเรามากแล้วนะครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jengkonalo @thun_tanakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"