'ก้าวไกล' เคาะแล้ว กรรมการบริหารพรรค


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.63 - พรรคก้าวไกล​ ฝั่งธนบุรี​ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล แถลงว่า ที่ประชุมใหญ่วิสามัญพรรคก้าวไกลมีมติเป็นเอกฉันท์เลือกนายพิธา  ลิ้มเจริญรัตน์  เป็นหัวหน้าพรรค  นายชัยธวัช ตุลาธน เป็นเลขาธิการ  นายณกรณ์พงศ์ ศุภนิมิตตระกูล  เป็นนายทะเบียน  นางสาวณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์  เป็นเหรัญญิก  นายปดิพัทธ์ สันติภาดา  กรรมการบริหารสัดส่วนภาคเหนือ  นายสมชาย ฝั่งชลจิตร  เป็นกรรมการบริหารสัดส่วนภาคใต้น.ส.เบญจา แสงจันทร์  เป็นกรรมการบริหารสัดส่วนภาคตะวันออก  นายอภิชาติ ศิริสุนทร  เป็นกรรมการบริหารสัดส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นางอมรัตน์ โชคปมิตกุล เป็นกรรมการบริหารพรรคภาคกลาง นายสุเทพ  อู่อ้น  เป็นกรรมการบริหารสัดส่วนปีกแรงงาน  และนายวิโรจน์  ลักขณาอดิศร  เป็นโฆษกพรรค 

พร้อมคณะโฆษกพรรคอีก 3  คน ได้แก่ นายณัฐชา บุญไชยอินทร์สวัสดิ์ น.ส.สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา และนายธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ 

ขณะที่รองหัวหน้าพรรค ที่ไม่ใช่คณะกรรมการบริหาร 4 คน ประกอบด้วย น.ส. ศิริกัญญา ตันสกุล   รองหัวหน้าพรรคฝ่ายนโยบาย  นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์  เป็นรองหัวหน้าพรรคฝ่ายกิจการสภา  นายณัฐวุฒิ บัวประทุม  เป็นรองหัวหน้าพรรคฝ่ายกฎหมาย  และพล.ต.ต. สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รองหัวหน้พรรคฝ่ายการเมืองและกิจการพิเศษ

สำหรับ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ ที่เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกลในวันนี้ มีทั้งหมด 50 คน โดยนายจุลพันธ์ โนนศรีชัย  ส.ส.บัญชีรายชื่อ ย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว

ส่วนอีก 4 คน คือนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.กทม.  กักตัวเอง 14 วัน เพื่อดูอาการและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศมา  นายกัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี ส.ส.บัญชีรายชื่อ ป่วยไม่สามารถมาร่วมประชุมวันนี้ได้ นายองค์การ ชัยบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่อยู่ระหว่างการใส่เฝือกขาและทำกายภาพบำบัด  และนายวินท์ สุธีรชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุมในวันนี้และยังไม่ได้แสดงเหตุผล  อย่างไรก็ตามนายวิโรจน์ ได้ประกาศบนเวทีว่าพรรคก้าวไกล มีส.ส.ทั้งหมด 54 คน

โดยมีรายงานว่า ผู้ที่ไม่ได้มาร่วมประชุมได้ฝากใบสมัคร และชำระค่าสมาชิกพรรคตลอดชีพมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคก้าวไกลยังได้เปิดตัว โลโก้พรรคก้าวไกล มีลักษณะเป็นหัวลูกศรสีส้ม หมายถึงหัวลูกศรที่พร้อมพุ่งไปยังเป้าหมาย ที่อยู่ข้างหน้า และใช้สีส้มเป็นสีประจำพรรค หมายถึง "แสงสว่างแห่งรุ่งอรุณ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"