'อาร์ต'ลั่นคนติดเชื้อไม่มีใครรังเกียจ รู้ไวจะได้รักษาทัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เมื่อวานนี้นักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้อัดคลิปโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าตนก็ไปซ้อมมวยที่ค่ายมวยของหนุ่ม แมทธิว ดีน เมื่อ 5-6 วันที่ผ่านมา แต่ตนยังไม่มีอาการไข้ใดๆ และจะกักตัวอยู่บ้านไม่ไปไหน พร้อมกับรีบหาที่ตรวจไวรัสเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย
          ล่าสุดวันนี้นักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปในขณะที่ตนไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมแคปชั่นว่า "มาตรวจเรียบร้อย รอผล 10 ชั่วโมงครับ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รับผิดชอบต่อสังคม ...เป็นไม่มีใครรังเกียจนะครับ จะได้รักษาทัน เราจะสู้ไปด้วยกัน ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ไม่ต้องโทษกัน ช่วยกันครับ"
          นอกจากนี้อาร์ตยังได้ชี้แจงชาวเน็ตและสื่อบางส่วนที่หาว่าดาราหนุ่มนั้นมีอาการตื่นตระหนก วิตกเกินไป ทำให้ตนรู้สึกไม่สบายใจกับข่าว ตนเลยขอยืนยันว่าตนและเพื่อนๆไม่มีใครวิตกทุกคนปกติ เพียงแต่พยายามที่จะรับผิดชอบต่อสังคมจึงมีการโพสต์ต่างๆ เพราะอยู่ในที่เสี่ยง และต้องขอโทษหากมีคำพูดใดที่ไม่สุภาพ เพียงแต่ไม่อยากให้สังคมน่ากลัวไปมากกว่านี้

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม art_phasut98


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"