ทีมพิธีกร รอด'โควิค-19'ยกแก๊ง แต่ยังต้องกักตัว 14 วัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากที่สังคมกำลังจับตามองว่าจะมีนักแสดงท่านไหนติดเชื้อโควิค-19 จาก หนุ่ม แมทธิว ดีน บ้าง ล่าสุด มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ว่ากลุ่มพิธีกร นำโดย กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ , ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร , ม้า-อรนภา กฤษฎี และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมงานกับหนุ่มแมทธิว ดีน ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และได้ยกขบวนกันไปตรวจหาเชื้อโควิค-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ผลตรวจออกแล้ว

          โดยมดดำได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า “กลุ่มพิธีกร ที่ไปตรวจมาเมื่อวาน @kalamare นำทีม @maornapa @nulek_gaga @djnui ทุกคนไม่เป็นอะไรนะคะ พวกนางไม่มีเชื้อไวรัส โควิด -19 ทุกคนปลอดภัยคะ”

          ในส่วนของหนูเล็ก ภัทรวดี ที่มีอาการจิตตกกว่าทุกคน จนถึงขั้นปล่อยโฮ หวั่นติดเชื้อเพราะมีลูกเล็กต้องดูแล ก็ได้ออกมาแจ้งว่าได้มีการโทรไปขอโทษหนุ่มแมทธิวแล้ว และขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ.

          ส่วนดีเจนุ้ย ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงหนึ่งว่าผลตรวจออกมาแล้วเป็นที่น่าพอใจมาก แต่ยังต้องกักตัวอีก 14 วัน “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้มานะครับ ผลตรวจออกมายังไม่เป็นอะไร แต่เสียงตอนรายงานผลของพี่พยาบาลนั้นดูมีอะไร ทำให้ลุ้นเหลือเกิน 5555 ตอนนี้ก็กักตัวเองดูอาการต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้พี่แมท ลีเดีย รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ขอบคุณ รพ.รามา ที่อำนวยความสะดวกในการเข้าตรวจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kalamare @djnui @nulek_gaga @maornapa @moddamkachapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"