'โบว์'ไม่ปลื้ม'บิ๊กตู่'ไร้ยุทธศาสตร์ปราบโควิด แนะลอกการบ้าน'เจ๊หน่อย'


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.62-   ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แนวร่วมพรรคฝ่ายค้าน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ว่าฟังนายกแถลงล่าสุด ได้ความว่า ครม.มีมติ ไม่ปิดประเทศ กำหนดควบคุมแค่ 4 ประเทศกับสองเขตปกครองพิเศษที่ระบาดหนักสุด / พัฒนาระบบกักกัน / ใช้ app ติดตามตัวชาวต่างชาติ / ให้คนไทยชะลอการเดินทางกลับ / เร่งผลิตหน้ากากอนามัยกับเจลล้างมือ / สำรวจเวชภัณฑ์ที่จำเป็น แล้วจัดหาให้พอ รับบริจาคจากจีน ตรวจสอบการขายออนไลน์ / การให้ข้อมูล สาธารณสุขให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรค ศูนย์โควิดให้ข้อมูลสถานการณ์ภาพรวม กต.ดูแลคนไทยในตปท./ มาตรการป้องกัน ลดโอกาสการแพร่ระบาด ปิดสถานที่ที่มีการชุมนุม มหาวิทยาลัย รร.นานาชาติ รร.กวดวิชา ส่วนสนามมวยสนามม้าปิดชั่วคราว 14 วัน / งดการจัดกิจกรรมที่มีการรวมคนจำนวนมาก / ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อในห้าง ตลาด ทำความสะอาดร้านอาหาร ฯลฯ / เลื่อนวันหยุดสงกรานต์ / ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อในระบบขนส่งสาธารณะ / งดกิจกรรมที่มีการเคลื่อนย้ายคนข้ามจังหวัดเช่นค่ายทหาร ราชทัณฑ์ / ให้หน่วยงานราชการจัดให้มีการทำงานจากบ้าน / ตั้งหน่วยปฏิบัติการควบคุมโรคตามหมู่บ้าน / ธุรกิจการท่องเที่ยว ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาหามาตรการรองรับ / ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณามาตรการเยียวยาทางเศรษฐกิจกับปชช.ที่ได้รับผลกระทบ ...

#ยังคงไม่มีวิธีคิดเชิงยุทธศาสตร์ต่อไป หลายเรื่องผลักภาระให้หน่วยงานราชการไปคิดต่อ

ขอแนะนำให้ไปดูคลิปย้อนหลังที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์ของพรรคที่มีที่นั่งสูงสุดในสภา แถลงไว้เมื่อตอนบ่าย แล้วก็รอฟังภาคสองเรื่องมาตรการทางเศรษฐกิจ แล้วช่วยลอกเค้ามาทีเถอะค่ะ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"