ดีเดย์20มี.ค.ปิดสวนนกชัยนาทไร้กำหนด


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.2563 -  มีรายงานว่า นายอนุสรณ์ นาคาศัย  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ออกประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท เรื่องปิดสวนนกชัยนาท  สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดชัยนาท เป็นการชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.2563 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ   

นายอนุสรณ์เผยว่า ในปัจจุบันมีการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 กระทรวงมหาดไทยได้ขอความร่วมมือให้ส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐหลีกเลี่ยงหรือเลื่อนการจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก และอาจมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยไม่จำเป็น โดยให้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่ต้องมีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมากให้พิจารณาอย่างรอบคอบ โดยคำนึงความเสี่ยงต่อสาธารณชนโดยรวมต่อการแพร่ระบาดของโรคเป็นสำคัญ 

“องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ในฐานะที่ทำหน้าที่ดูแลบริหารจัดการสวนนกชัยนาท สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงประจำจังหวัดชัยนาท ได้เล็งเห็นถึงการลดความเสี่ยงต่อสาธารณชนโดยรวมต่อการแพร่ระบาดของโรคเป็นสำคัญ ซึ่งปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวสวนนกชัยนกจำนวนมาก จึงขอปิดและงดให้บริการท่องเที่ยวสวนนกชัยนาทเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 เป็นตันไป ทั้งนี้จนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่สภาวะปกติ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"