ทบ.-ทอ.แจ้งเลื่อนสอบนักเรียนเตรียมทหารทุกเหล่าหลังโควิด-19 แพร่ระบาดหนัก


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 63 - พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ตามที่มีกำหนดการจัดสอบคัดเลือกนักเรียนเตรียมทหารของเหล่าทัพประจำปี 2563 โดยในวันที่ 21 มี.ค.นี้เป็นการสอบในส่วนของกองทัพอากาศ และในวันที่ 22 มี.ค. 2563 เป็นการสอบในส่วนของกองทัพบก ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตนั้น เพื่อเป็นการป้องกัน และสอดคล้องกับสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้กองทัพบกจึงขอประกาศเลื่อนการสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพบกในวันที่ 22 มี.ค. 2563 ออกไปก่อนโดยไม่มีกำหนด สำหรับ การสอบนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพอากาศ กองทัพเรือ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ได้ประกาศเลื่อนการสอบเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ผู้สมัครและผู้ปกครองสามารถติดตามข้อมูลความคืบหน้าได้จากสถานศึกษาของเหล่าทัพที่ดำเนินการสอบคัดเลือก

ด้านพล.อ.ท.พงษ์ศักดิ์ เสมาชัย โฆษกกอฃทัพอากาศ กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีความรุนแรงมากขึ้น ดังนั้นเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้เข้าสอบ และไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของโรค โดยอยู่บนพื้นฐานของความห่วงใยของผู้สอบทุกคน รวมทั้งความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราชจึงขอเลื่อนการสอบภาควิชาการ การสอบคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพอากาศประจำปีการศึกษา 2563 ออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อจะยุติ หรือควบคุมได้ โดยจะกำหนดวัน เวลา สถานที่และจะประกาศแจ้งให้ผู้สมัครสอบทราบอีกครั้งหนึ่งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก และเว็บไซต์ www.admission.nkrafa.com    http://www.nkrafa.rtaf.mi.th**]www.nkrafa.rtaf.mi.th**


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"