ผวจ.แถลงด่วน สุรินทร์ ติดโควิด 3 ราย สั่งปิดทันทีจุดผ่านแดนถาวรช่องจอม


เพิ่มเพื่อน    

20 มี.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมศรีณรงค์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้เรียกประชุมด่วนคณะกรรมการโรคตติดต่อจังหวัดสุรินทร์ และแถลงได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามที่ได้มีการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในประเทศจีน ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศอื่นๆทั่วโลก จำนวน 166 ประเทศ 2 เขตบริหารพิเศษ สำหรับประเทศไทย ณ วันที่ 18 มี.ค.63 มีผู้ป่วยยืนยัน จำนวน 272 ราย เสียชีวิต 1 ราย รักษาหาย 42 ราย และจ.สุรินทร์ ณ วันที่ 20 มี.ค.63 มีผู้ป่วยเข้าเกณฑ์การสอบสวนโรค จำนวน 43 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อ 40 ราย รอผลการตรวจ 3 ราย

ดั้งนั้น เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ใน จ.สุรินทร์ และดำเนินการป้องกันอย่างเข้มข้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้ออกคำสั่ง จ.สุรินทร์ ที่ 930/2563 เรื่องปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว และออกคำสั่ง จ.สุรินทร์ ระงับการเดินทาง เข้า-ออก ของบุคคล และสิ่งของ ณ.จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม และ ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม เนื่องจาก เจ้าของผู้ประกอบการ และผู้ใกล้ชิด ติดเชื้อโรคโควิค-19 รวม 3 ราย ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.63 

ซึ่งในขณะนี้ ผู้ติดเชื้อติดเชื้อโรคโควิค-19 ชาว จ.สุรินทร์ ทั้ง 3 ราย ได้เข้ารับการรักษาอยู่ภายในห้องควบคุมโรคพิเศษโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับยาต้านเชื้อฯ ขณะนี้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ หลังติดเชื้อมาจาก จากสนามมวยเดียวกับ แมทธิวฯ พิธีกรชื่อดัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"