เชียงใหม่ ติดเชื้อโควิด จำนวน 7 ราย


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.63 -  ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่ นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และผู้เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงความคืบหน้าสถานการณ์โรคไวรัสโควิด -19 ในพื้นที่ว่า เชียงใหม่มีผู้ติดเชื้อยืนยันล่าสุด สะสมรวม 7 ราย หายกลับบ้านไปแล้ว 1 ราย และมีผู้ติดเชื้อที่ตรวจพบเพิ่มรอการยืนยันผลแลปอีก 5 ราย 

โดยผู้ป่วยติดเชื้ออยู่ในการดูแลของแพทย์ทั้งหมด 11 รายในขณะนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงหลักที่เกี่ยวโยงกับกรณีเซียนมวยที่นำพามาจากสนามมวยลุมพินี รวมกรณีของนักศึกษาหลักสูตรออนไลน์ล่าสุดที่ติดเชื้อด้วย ส่วนผู้ที่ป่วยเข้าเกณฑ์การเฝ้าระวังมาตรวจตั้งแต่มีสถานการณ์รวม 424 ราย พ้นระยะ 355 ราย รอดูอาการให้ครบตามกำหนด 69 ราย ยอดตรวจสะสมผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงรวม 404 ราย พ้นระยะการเฝ้าระวังไปแล้ว 207 ราย อยู่ในการดูแลกักตัวที่บ้าน 168 ราย พื้นที่กักกัน 16 ราย และอีก 13 รายอยู่ระหว่างติดตามตัว

ส่วนการปิดสถานที่สุ่มเสี่ยงตามมาตรการของจังหวัด 14 วันได้เร่งให้ทุกพื้นที่ทำความเข้าใจประชาชนและให้ดำเนินกิจการตามมาตรการที่กำหนดเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อ โดยเน้นย้ำให้ติดตามข่าวสารจากศูนย์ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจของจังหวัดเท่านั้นเพื่อป้องกันปัญหาข้อมูลข่าวปลอมทำให้เกิดความสับสนตื่นตระหนก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"