ตลาดชัยนาทป้องกันโควิดตั้งจุดคัดกรองคุมเข้มแม่ค้า-ปชช.


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.63-บรรยากาศตลาดนัดและถนนคนเดินในจังหวัดชัยนาท  ยังคงเปิดค้าขายกันตามปกติ  เนื่องจากผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท  ไม่ได้มีคำสั่งให้ปิดตลาดนัดในพื้นที่จังหวัดชัยนาท แต่ทางจังหวัด ก็ใช้มาตรการเข้มในการคัดกรองป้องกันไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดในพื้นที่ตลาดนัดและถนนคนเดิน   ด้วยการให้เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขที่เกี่ยวข้องในพื้นที่นั้นๆ ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับโรคโควิด-19 และการปฏิบัติตัวในการป้องกันโรค แก่พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาใช้บริการ  

ที่สำคัญมีการตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนก่อนเข้าไปใช้บริการจับจ่ายซื้อของ  นอกจากนี้ยังสั่งให้พ่อค้าแม่ค้าทุกร้าน ต้องสวมหน้ากากอนามัย พร้อมทั้งจัดหาแอลกอฮอล์เจล ไว้ให้ลูกค้าใช้ล้างมือก่อนซื้อขายสินค้ากัน  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้ จังหวัดชัยนาท ยังไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19   แต่มีผู้ป่วยเข้าเกณฑ์สอบสวนโรค และเข้ารับการตรวจแล้วไม่พบเชื้อ จำนวน 9 ราย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"