เก๋งชนสนั่นจักรยานยนต์3คันรวดดับ2เจ็บ5


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค 63 - ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนน 3  คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสีย ชีวิต 2 ศพและบาดเจ็บจำนวนมากโดยเหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม บ้านน้ำจาน ม.2 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่ พิทักษ์ประชา  

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนเพชรเกษม ช่วงขาออกจากตัวเมือง กระบี่   พบรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน ชท.1676 กรุงเทพฯ สภาพพลิกตะแคง ด้านข้างซ้ายรถอัดติดเสาไฟฟ้าพังยับกระจกด้านหน้ารถแตก ส่วนคนขับรถ ทราบชื่อคือ น.ส.ชวิศา  เพชรช่วย อายุ 25 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัว ส่งรพ.กระบี่ ก่อนหน้านี้ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2  ศพ ทราบชื่อ คือนายกฤษฎา กำทา อายุ 18 ปี และอีกศพเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 17ปี เจ้าหน้าที่นำศพไปส่งชันสูตรโรงพยาบาลกระบี่ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยายนต์อีก3 คัน อยู่ในสภาพพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4  ราย ประกอบด้วย นายภาสกร  นุ่มน้อย อายุ 44 ปี นายสุริยัณห์ และเล็ม อายุ 20ปี นายสรวุฒิ จอมแก้ว อายุ 19 ปี และนส.จันจิรา เกิดศิริ อายุ 17 ปี ทั้งหมดถูกนำตัวส่งรพ.กระบี่  

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์รวม3 คัน มาจากในตัวเมืองกระบี่ แล้วมาจอดคุยกันริมถนน ที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีรถเก๋งซึ่งมีนส.ชวิศา เป็นคนขับเสียหลักพุ่งมาชน กลุ่มผู้บาดเจ็บ กระเด็นไปคนละทาง ก่อนไปฟาดกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าว น่าจะเฉี่ยวชนกับคนคันอื่น แล้วเสียหลักหมุนออกข้างทางแล้วมาชนกับรถจักรยานยนต์ ที่มีกลุ่มผู้บาดเจ็บ ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และสอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"