‘กาละแมร์’แจงคลิปดราม่า ยันห่วงปากท้องคนไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้ข่าวที่หลายคนสนใจก็คงจะไม่พ้นเรื่องของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังขยายวงกว้างและมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดเกิดเป็นกระเด็นร้อนแรงทั้งในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์คลิปบางส่วนของพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พูดถึงไวรัสที่กำลังระบาดว่า

          "นี่ไม่ใช่วิกฤตครั้งแรกในประเทศชาติปะวะ น้ำท่วมก็เกิดแล้ว ต้มยำกุ้งก็เกิดแล้ว เผาบ้านเผาอะไรก็มันก็เกิดหมดแล้ว เพราะฉะนั้นนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ต้องตกอกตกใจ ผ่านมาได้แล้วทั้งนั้น ประเทศไทยนี่โคตรศักดิ์สิทธิ์ เรามีพระโพธิสัตว์อยู่กี่พระองค์ เรามีพระเจ้าอยู่หัว เรามีเทพยดา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเราแบบแน่นๆ นึกถึงท่านไปเลย เวลาแมร์จนตรอกหรือคิดอะไรไม่ออกก็จะ (ยกมือไหว้) ช่วยลูกด้วย ดังนั้นจะเอาหรือไม่เอาอยู่ที่คุณเลย คิดข้ามช็อตเลย ฉันจะยืนเหนือ ยืนหนึ่ง เหนือโควิด-19ให้ได้”

          ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 1นาที ถูกแชร์กันว่อนเน็ต ก็เกิดเสียงวิจารณ์มากมายว่าอาชีพดารานั้นย่อมมีเงินและไม่ลำบากเท่าประชาชนทั่วไปอยู่แล้ว การจะให้หวังเพิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพียงอย่างเดียวนั้นไม่ทำให้ประชาชนมีกินขึ้นมาได้ และมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มอินสตาแกรมพิธีกรสาวยับ

          ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงกรณีคลิปดังกล่าวว่าเป็นเพียงการตัดบางช่วงของการไลฟ์ในแฟนเพจของเธอเองมาแชร์เท่านั้น ซึ่งคลิปจริงมีความยาวกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ทำให้หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งความจริงในคลิปที่แชร์กันนั้น ตนพยายามพูดกับคนทำงานหรือธุรกิจที่กำลังท้อแท้นั้น อย่างเพิ่งหมดหวัง และตนก็ยืนยันว่าห่วงปากท้องคนไทยทุกคน และตนก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kalamare


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"