รอฟัง!พรุ่งนี้เคาะมาตรการศาลทั่วประเทศป้องกันช่วงไวรัสโควิด


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.63 - นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผยกรณีที่หน่วยงานในสังกัดศาลยุติธรรมหรือศาลในพื้นที่ต่างๆ ได้มีคำสั่งเกี่ยวกับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ในแต่ละพื้นที่เขตอำนาจศาล ว่าในเรื่องนี้ทางสำนักงานศาลยุติธรรมได้แจ้งข้อมูลไปยังศาลต่างๆ ทั่วประเทศว่า ในวันจันทร์ที่ 23 มี.ค. 2563 ที่ประชุม ก.บ.ศ.จะมีการพิจารณาแนวทางการบริหารราชการศาลยุติธรรมทั่วประเทศ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ในทุกมิติ ดังนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสับสนแก่ประชาชน จึงขอให้ศาลต่างๆ รอมติจากที่ประชุม ก.บ.ศ. ก่อน เพื่อใช้เป็นแนวทางการบริหารราชการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันต่อไป 

นายสราวุธ กล่าวต่อไปว่า ส่วนที่ศาลจังหวัดสว่างแดนดินออกประกาศเลื่อนการพิจารณาคดีทั้งหมดที่มีกำหนดนัดวันที่ 23 มี.ค.เป็นต้นไป ไปเป็นวันที่ 1 มิ.ย.นั้น ศาลจังหวัดสว่างแดนดินได้มีคำสั่งยกเลิกคำสั่งเลื่อนดังกล่าวแล้ว จะให้รอมติ ก.บ.ศ. วันที่ 23 มี.ค. หลังประชุม ก.บ.ศ.เสร็จ ทางสำนักงานศาลยุติธรรมจะแจ้งให้ศาลทั่วประเทศได้ทราบว่าจะมีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางเดียวกันไม่ให้เกิดความสับสน ทาง ก.บ.ศ. จะประชุมครอบคลุมทุกเรื่องเกี่ยวกับมาตรการคำสั่งการป้องกันไวรัสโควิด-19.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"