'นนกุล'รอด'โควิค-19' รับเพิ่งทำงานกับ'แพรวา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ล่าสุดเพิ่งถ่ายรายการกับ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์  ก่อนที่อีกฝ่ายจะออกมาแจ้งข่าวว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19   ทำให้ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ต้องรีบไปตรวจทันทีและผลตรวจก็ออกมาแล้ว

          โดยเจ้าตัวได้โชว์ผลตรวจ พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อวันที่ 12 มี.ค ที่ผ่านมา ผมได้มีไปถ่ายทำรายการกับพี่แพรวา ที่ Workpoint ต่อมาวันที่ 17 มี.ค. ผมรู้สึกเจ็บคอเล็กน้อย แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเกิดจากการซ้อมร้องเพลงและกินขนมทอดกรอบก่อนนอน แต่ยังคงมีอาการเจ็บคอต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 20 มี.ค. ได้ทราบข่าวว่า พี่แพรวาได้รับเชื้อ covid-19 ผมจึงเดินทางไปขอรับการตรวจ covid-19 ที่โรงพยาบาลทันที

          วันนี้ได้รับใบรายงานผล คือ Undetected หรือ ไม่พบเชื้อ ครับ อย่างไรก็ตามผมจะปฏิบัติตามมาตรการควบคุม/ลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโดยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่ายครับ ผมได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องให้ทราบและฝากถึงคนที่ได้มีเจอผมในช่วงวันก่อนหน้าแล้ว ยังไงก็ตามดูแลตัวเองด้วยนะครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ และเป็นกังวลใจและขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โดยเฉพาะพี่แพรวา ที่ออกมาแจ้งข่าวทันที และขอให้หายเร็วๆนะครับ ผมจะแจ้งความความคืบหน้าอีกครั้งและอย่าลืมล้างมือกันบ่อยๆ นะครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nonkul


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"