ทอน-ปิยบุตร-ช่อหยุดได้แล้ว! 'หมอวรงค์'ซัดแรงอย่าเหยียบศพปชช.เพื่อให้ได้อำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค. 63 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ “ไม่รู้กาลเทศะ” โดยระบุว่า สภาพปัจจุบันนี้ ไม่เพียงแต่ประเทศไทยเราที่ต้องเผชิญกับปัญหาเชื้อโควิด-19 แต่กำลังเป็นปัญหาของมวลมนุษยชาติที่ต้องเผชิญกันทั้งโลก ผมเชื่อว่าทุกฝ่ายต้องการความเป็นเอกภาพ และกำลังใจที่มอบให้ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ตลอดจนประชาชน ที่ต้องช่วยกันฟันฝ่าให้ผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ โดยสูญเสียน้อยที่สุด

ไม่น่าเชื่อว่า ยังมีคนกลุ่มหนึ่งออกมาเรียกร้องแก้ไขรัฐธรรมนูญ ให้นายกฯ ลาออก ขณะที่นานาชาติ และคนไทยในต่างประเทศ ต่างชื่นชมประเทศไทยและรัฐบาลไทยในการรับมือสิ่งนี้ ถึงขนาดคนไทยมาแออัดที่สถานทูตเพราะอยากกลับเมืองไทย
คงต้องใช้คำว่า"ไม่รู้กาละเทศะ"สำหรับคนพวกนี้ หรือว่าพวกคุณต้องการให้เกิดความสูญเสีย มีคนติดเชื้อมากๆ มีผู้เสียชีวิตมากๆ พวกคุณจะได้เหยียบศพประชาชนเพื่อเรียกร้องให้ได้มาซึ่งอำนาจตามที่ต้องการ

ผมอยากบอกว่า หยุดได้แล้วธนาธร ปิยบุตร และช่อ แค่นี้ประชาชนเขาเอือมกันมากแล้ว.......มาช่วยกัน ร่วมมือกันให้ประเทศไทยผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปก่อนไม่ได้เชียวหรือ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"