"ดีบาล่า"บวกรายล่าสุด ในเซเรียอา ติดโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    



เปาโล ดีบาล่า กลายเป้นสตาร์ในเซเรีย อา คนล่าสุดที่ ติดโควิด-19 หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่น่าจะคลี่คลายได้ในเร็วๆนี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ คาดอย่างเร็วที่ฟุตบอลจะกลับมาเริ่มเตะกันต่อได้น่าจะเดือน มิถุนายน
    ในบรรดาประเทศต่างๆในยุโรปที่ได้รับผลกระทบจากโคโรน่าไวรัส อิตาลีกลายเป้นชาติที่มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตรุนแรงที่สุด ทำให้ตอนนี้ต้องปิดประเทศไปแล้ว และตามถนนหนทางก็ร้างผู้คนเพราะต้องกักตัวกัน
    รายงานมีผู้เสียชีวิตทะลุตัวเลข 4,000 คน เป้นที่เรียบร้อย เฉพาะจากโควิด-19 ในอิตาลี ทุกคนต้องหันมาห่วงตัวเอง และเรื่องของฟุตบอลก้กลายเป็นเรื่องรองลงไปแล้ว และจากเดิมที่เคยประกาศเลื่อนการแข่งขันไปจนถึง 4 เมษายน คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องยืดเวลาออกไปและอาจยาวนานหลายเดือน
    ในขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอมรับว่า การที่นักเตะจะกลับมารวมตัวซ้อมกันดังเดิมได้ในเดือน เมษายน แนวโน้มเป็นไปได้ยาก แต่ตัวเขาก้หวังว่า การแข่งขัน จะกลับมาเริ่มกันใหม่ได้โดยเร็วที่สุดเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสในประเทศคลี่คลายแล้ว
    "หากเราแก้ไขสถานการณ์ได้เราน่าจะกลับมาเตะต่อกันได้ในเดือน มิถุนายน" อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็น "ผมกังวลมาก หลายคนเสียชีวิต สิ่งที่เกิดขึ้นน่ากลัวมาก"
    อิวาน กาซิดิส ซีอีโอ เอซ๊ ฒอดีตผอ.บริหารของ อาร์เซนอล เน้นย้ำสิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของสุขภาพของชาวอิตาลี ซึ่งต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่วงการลูกหนังก็ต้องหาทางแก้ไขหาทางออกให้ได้สำหรับฤดูกาลที่ยังเตะค้างกันอยู่
    "ฟุตบอลจะกลับมาเตะกันใหม่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่มันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าเหตุการณ์ฉุกเฉินระดับโลกนี้จะจบลงไปก่อน"
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันทีมชาติอิตาลี และยูเวนตุส กล่าว "ผมหวังว่าผลการตรวจหาไวรัสของผมจะออกมาเป็นลบ"
    เซนเตอร์แบ็ควัย 35 ที่ผ่านมาต้องกักตัวเองเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด นับตั้งแต่ ดานิเอเล่ รูกานี่ ตรวจพบว่าติดโคโรน่าไวรัส "ผมตัดสินใจอยู่ที่นี่ ที่ โรงแรมยูเวนตุสเพราะครอบครัวผมอยู่ที่ ลิวอร์โน่ ผมใช้เวลาทั้งวันเหมือนทุกคน มีการออกำลังกายยืดเส้นยืดสายในช่วงเวลาว่าง อ่านหนังสือบ้าง ดุทีวีบ้าง เล่นเพลย์สเตชั่น และวิดีโอคอลคุยกับครอบครัวและเพื่อนๆ"
    ข่าวร้ายคือ เปาโล ดีบาลา กองหน้าของยูเว่ มาเป็นคนล่าสุด ต่อจาก รูกานี่ และ ดาเนียล ลูกชาย เปาโล มัลดินี่ ที่ตรวจพบว่าติดไวรัสโคโรน่า ซึ่งเจ้าตัวมีข้อความแจ้งบอกทุกคนว่าเขาได้รับผลตรวจแล้ว ทั้ง เขา และ โอเรียน่า ผลตรวจออกมาเป็นบวก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"