สตช.ช่วยประชาชน!ตำรวจน้ำภูเก็ตแจกข้าวกล่องช่วยคนตกงานยุคโควิด.


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.63-  พ.ต.อ.ประเสริฐ ศรีคุณรัตน์ ผกก.8บก.รน.พ.ต.ท.กมลศักดิ์  วันประดุง รองผกก.8 บก.รน. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมกันแจกอาหารกล่อง น้ำ นมกล่อง ช่วยเหลือประชาชน ที่ตกงาน ถูกเลิกจ้างเนื่องจากปัญหาไวรัสโควิด -19 

พ.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวว่า การสนับสนุนอาหารให้ประชาชนในวันนี้ เนื่องจากนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องการแบ่งเบาภาระประชาชนในช่วงวิกฤต โควิด 19  ดังนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ให้ทุกหน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือดูแลประชาชน ทั้งนี้ ตำรวจน้ำภูเก็ตได้จัดอาหารกล่องจำนวน 100 กล่อง แจกแก่ประชาชน  มี เมนูข้าวหมกไก่ กระเพราไข่ดาว  ข้าวน้ำพริกปลาทูชะอมไข่เจียว ผัดเผ็ดปลาดุกไข่ดาว  น้ำ นม โดยจะแจกตลอด 7 วัน  หากสถานการณ์ไม่คลี่คลายจะแจกไปเรื่อยๆ ในการแจกครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณส่วนหนึ่งจากผู้ประกอบการ ในส่วนประชาชนที่มารับอาหารนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำได้ตั้งเจลล้างมือเพื่อให้ทำความสะอาดมือก่อนรับอาหาร

ด้านนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลฉลอง ได้ร่วมกันประกอบอาหารแจกแก่ประชาชนวันละ 700 กล่อง เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในตำบลฉลอง ที่ประสบปัญหาถูกเลิกจ้าง ตกงาน เนื่องจากปัญหาโควิด 19 โดยเทศบาลฉลอง จะแจกเวลา 17.00 น.ของทุกวัน  ที่ ตลาดนัดสุขสำราญ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยจะแจกจนกว่าจะสถานการณ์คลี่คลาย  ซึ่งงบประมาณที่นำมาทำอาหารสนับสนุนจากห้างร้าน บริษัท ที่ประกอบธุรกิจในตำบลฉลอง ในเวลานี้ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อเราจะผ่านพ้นวิกฤตโควิด -19 ไปด้วยกัน.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"