อดีตผู้พิพากษา ชื่นชม 'พรรคก้าวไกล' เห็นว่าเสรีภาพในการแพร่เชื้อของโควิด 19 สำคัญยิ่งกว่าคนไทยจะต้องเจ็บป่วยหรืออาจถึงแก่ความตายเพราะโควิด 19


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค.63 - นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า .....พรรคก้าวไกลออกแถลงการณ์คัดค้านการที่รัฐบาลประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ มาใช้บังคับเพื่อแก้ไขการแพร่ระบาดของโควิด 19

.....ขอชื่นชมพรรคก้าวไกลที่เห็นว่าเสรีภาพในการแพร่เชื้อของโควิด 19 มีความสำคัญยิ่งกว่าการที่คนไทยจะต้องเจ็บป่วยหรืออาจถึงแก่ความตายเพราะโควิด 19

.....การประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘ มาใช้บังคับเพื่อแก้ไขการแพร่ระบาดของโควิด 19 เพื่อจำกัดเสรีภาพของโควิด 19 ของรัฐบาลจึงไม่อาจกระทำได้

.....คนไทยก็ควรส่งเสริมเสรีภาพของโควิด 19 ด้วยการไม่ใช้หน้ากากอนามัยเหมือน ส.ส.พรรคก้าวไกลเพื่อให้โควิด 19 แพร่เชื้อได้อย่างเสรีดังเช่นการแพร่เชื้อในบางประเทศในทวีปยุโรป

.....พรรคก้าวไกลควรต้องออกแถลงการณ์ไม่เห็นด้วยกับการประกาศใช้ภาวะฉุกเฉินของประเทศต่างๆ นับสิบประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสหรัฐอเมริกาที่ประกาศใช้ก่อนประเทศไทยด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"