อ่างทองตื่นพรก.ฉุกเฉิน แห่ซื้อไข่ไก่เกลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

25 มี.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานที่ ร้านโชคไชยค้าไข่ เต้ เลขที่ 12 ถนนสุวพันธุ์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายไข่ไก่ แห่งหนึ่งในตลาดอ่างทอง พบว่าประชาชนได้เดินทางแห่มาซื้อไข่ไก่จนเกลี้ยงแผง  คาดชาวบ้านเตรียมตัวเพื่อรับสถานการณ์การประกาศ  พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ใช้ควบคุม โควิด 19  ซึ่งในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19   ทำให้ชาวบ้านไม่มั่นใจในสถานการณ์ว่าจะมีแนวโน้มเป็นอย่างไร จึงได้ทำการการหาซื้อไข่ไก่ไว้กักตุนในยามฉุกเฉิน  

นายธีรยุทธ  จันทราชา  อายุ 33ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ในวันนี้ได้มีชาวบ้านเดินทางมาซื้อไข่ไก่เป็นจำนวนมาก    ทำให้ขายไข่ไก่เกลี้ยงแผงอย่างรวดเร็ว  คาดว่าชาวบ้านตื่นตัวเตรียม รับสถานการณ์การประกาศ  พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ใช้ควบคุม โควิด 19   ซึ่งทางร้านต้องจำกัดการซื้อของประชาชนเพียงคนละ 1 แผงเท่านั้น เพื่อเฉลี่ยให้ทั่วถึง   และทางร้านได้ขายไข่ไก่ในราคาปกติ และไม่ได้กักตุนสินค้าแต่อย่างไร  ซึ่งไขไก่ทางร้านนั้น  มีจำหน่ายให้ประชาชนอย่างเพียงพอ  โดยทางฟาร์มจะส่งมาให้ทางร้านตามยอดทุกวัน  เริ่มเปิดขายตั้งแต่เวลา 03.00น.- 12.00น. แต่วันนี้ที่ขายไข่ไก่หมดเกลี้ยงร้าน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"