'เพจก้าวไกล'ไฟลุก!สาวกโต้เดือด พกปืนเอาไว้ยิงสลิ่มอยู่ร่วมโลกกันมันไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.63- พรรคก้าวไกล ยังคงเผชิญกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่มีวุฒิภาวะอย่างต่อเนื่อง หลังรัฐบาลประเทศใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่พรรคก้าวไกลออกแถลงการณ์ห้ามจำกัดสิทธิเสรีภาพของประชาชน ขณะเดียวกันกลับสนับสนุนให้ปิดประเทศ ล่าสุดในเพจพรรคก้าวไกล ที่นำเสนอเช็คลิสต์มาตรการที่รัฐต้องทำทันทีเพื่อแก้ไขวิกฤตโควิด-19 โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  มีการตอบโต้กันอย่างเผ็ดร้อนระหว่างกลุ่มที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล กับกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย

ทั้งนี้พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้าไปวิพากวิจารณ์ถึงความสับสนทางความคิดของพรรคก้าวไกล ที่คัดค้านการจำสิทธิเสรีภาพของประชาชน แต่กลับเห็นด้วยว่าต้องปิดประเทศ  หยุดระบบขนส่งมวลชนทั้งหมด 

ที่น่าสนใจคือมีการตอบโต้กันในเพจจากกลุ่มที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลกับกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งคาดว่าเป็นผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลได้โพสต์ข้อความว่า " ตอนนี้ไปไหนมาไหนผมพกปืนเอาไว้ยิงพวกสลิ่ม อยู่ร่วมโลกกันมันไม่ได้" จนนำไปสู่การท้าดวลกัน.

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"