‘โมรียา-เอรียา’ เก็บตัวรักษาความฟิตห่างโควิด เตรียมลุยแอลพีจีเอหลังสถานการณ์ดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

หลังจากที่กอล์ฟทั่วโลกหยุดแข่งขันไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โปรกอล์ฟไม่มีรายการแข่งขัน และจำนวนมากที่ไม่ได้ซ้อมในสนามเนื่องจากปิดให้บริการตามนโยบายของรัฐบาลแต่ละประเทศ

        “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ที่ลงแข่งขันในแอลพีจีเอทัวร์ยังปักหลักอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ถึงแม้จะยังไม่มีแมตช์แข่งขัน โดย “โปรโม” และ “โปรเม” ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เพื่อคุยกับแฟนกอล์ฟร่วมกับ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย เป็นเวลา 2 ชั่วโมง เมื่อคืนวันที่ 25 มี.ค.

        โมรียา กล่าวว่า จากสถานการณ์ตอนนี้ยังไม่แน่นอนว่าจะกลับมาแข่งได้เมื่อไร และยังไม่สามารถวางแผนล่วงหน้าได้มากนัก โดยไมก์ แวน ประธานจัดการแข่งขันของ แอลพีจีเอทัวร์ ได้ออกมาแจ้งแล้วว่า ตอนนี้สถานการณ์ยังอันตรายเกินไปที่จะแข่งขันได้ ดังนั้นรายการหลังจากนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน ยังคงเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งส่วนตัวของโมและเมเตรียมพร้อมร่างกายให้ดีที่สุด เพื่อให้พร้อมแข่งขันในวันที่สถานการณ์ดีขึ้น ตอนนี้เก็บตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ออกไปข้างนอกถ้าไม่จำเป็นเพื่อไม่ไปเสี่ยงติดเชื้อกลับมา

        ด้าน เอรียา กล่าวว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาได้ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ไม่สามารถออกไปซ้อมได้ เมื่อถึงเวลาที่สถานการณ์ดีขึ้นก็จะต้องกลับไปทำงานหนักอีกครั้ง ส่วนการที่น้ำหนักตัวลดไปมากนั้น แรกๆ มีผลกับการเล่นกอล์ฟพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของระยะ แต่ไม่มีปัญหาเรื่องของวงสวิง ตอนนี้ปรับเข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้ว ทุกอย่างดีขึ้นมาก เชื่อว่าถึงเวลาที่ลงแข่งขันได้ ทุกอย่างจะลงตัวเป็นอย่างดี

        สำหรับกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์รายการที่ยังไม่เลื่อนออกไป คือศึกเพลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย ดีอีเอ็กซ์ อิเมจจิง  ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ค. ถ้าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น อาจจะมีการประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก

        อันดับโลกของโปรหญิง ในโรเล็กซ์ แรงกิงอันดับ 1 ยังเป็นโค จิน ยอง จากเกาหลีใต้ คะแนนเฉลี่ย 8.44 คะแนน อันดับ 2 เนลลี่ คอร์ด้า โปรอเมริกัน 5.85 คะแนน อันดับ 3 ปาร์ก ซุง ฮยุน จากเกาหลีใต้ 5.71 คะแนน ส่วนเอรียาอยู่ในอันดับ 17 อันดับ 4 นาสะ ฮาตาโอกะ จากญี่ปุ่น 5.34 คะแนน และอันดับ 5 ดาเนียล คัง นักกอล์ฟอเมริกัน 5.32 คะแนน อันดับ 17 เอรียา จุฑานุกาล 3.62 คะแนน อันดับ 37 โมรียา จุฑานุกาล และอันดับ 129 “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ 0.78 คะแนน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"