'แรมโบ้อีสาน' เปิด 8 รายชื่อนักการเมืองฝ่ายค้าน วิตกจริต คิดลบตลอดเวลา ฝากหญิงหน่อยทำเป็นแบบอย่างหยุดพูด เพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คนคิดทำดีเราก็ต้องชมเชยแม้แต่รัฐบาลจีนได้จัดส่งเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆจำนวนมากมาช่วยรัฐบาลมาช่วยคนไทย ยิ่งเราเป็นคนไทยยิ่งต้องรักกันห่วงใยกันไม่ใช่มาคอยทำลายล้างกันกัน  ขอชื่นชมพี่น้องคนไทยที่เสียสละ ที่อุทิศตนเป็นจิตอาสาไม่ว่าจะช่วยกันทำหน้ากากผ้าอนามัย ทำเจลล้างมือ บริจาคเงินให้โรงพยาบาลแม้กระทั่งทำกับข้าวแจกจ่ายฟรีทุกหนทุกแห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งยังมีผู้มีจิตใจงดงามเสียสละมากๆขึ้นทุกวัน หัวใจที่ยิ่งใหญ่คือพลังของคนไทยที่กล้าแกร่ง ในยามที่คนไทยทุกคนกำลังประสบภัยจากไวรัสร้ายที่กำลังคุกคามชีวิตพี่น้องประชาชน

แต่วันนี้ยังมีคนวิตกจริต คิดจะเกาะกระแสไวรัสโควิด-19 เพื่อเกาะกระแสตีกินทางการเมือง ขอเอ่ยชื่อเพื่อให้สังคมและพี่น้องคนไทยได้จดจำชื่อไว้และตรวจสอบพฤติกรรมดังนี้ครับ จากพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย1.นายวัฒนา เมืองสุข​ 2.นายพิชัย นริพทะพันธ์ุุ​ 3.นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด​ 4.นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์​ 5.พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง​ 6.นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ​ 7.นายปิยบุตร แสงกนกกุล​8.นางสาวพรรณิการ์ วานิช นี่คือตัวอย่างรายชื่อที่ขอให้พี่น้องจับตามองดู ไม่ว่ารัฐบาลภายใต้การบริหารงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมีมาตรการอะไรออกมาก็ตาม แม้แต่การประกาศพรก.ฉุกเฉินออกมาคนเหล่านี้ก็ไม่ยอมหยุดพูด เพื่อชาติ

นายสุภรณ์ กล่าวว่าตนเชื่อมั่นว่า ในวิกฤติที่รัฐบาลและท่านนายกรัฐมนตรี ตัดสินใจประกาศใช้พรก.ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสนั้นพี่น้องประชาชนคนไทยที่เป็นผู้รับผลกระทบความเดือดร้อนโดยตรงกลับชื่นชมในความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจของผู้นำรัฐบาล การทนทุกข์เดือดร้อนในระยะไม่นาน ดีกว่าที่จะให้พี่น้องประชาชนล้มหายตายจากไปอย่างมากมายเหมือนต่างประเทศ ผมว่า คนที่เล่นการเมือง ตีกินทางการเมืองรบกวนช่วยฟังกระแสพี่น้องประชาชนให้มากหน่อย คนที่เอาการเมืองมาเล่นในยามวิกฤติเช่นนี้ ใครมาคิดขัดแข้งขัดขาการทำงานของรัฐบาลในภาวะนี้ มีแต่พี่น้องประชาชนจะสาปแช่งไม่ให้ผุดไม่ให้เกิดแน่นอน  สมองคิดของคนประเภทนี้คิดเรื่องดีๆไม่เป็นหรือไร ขอให้ได้พูดได้วิจารณ์โดยไม่เอาสมองสติปัญญามาช่วยกันแก้ปัญหาช่วยประชาชน วันนี้คุณหญิงหน่อยยังต้องขอบคุณรัฐบาลที่รับฟังปัญหา ซึ่งท่านนายกฯเองก็ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาจากทุกคนอยู่แล้ว แต่อย่ามาเที่ยวพูดตีกินทางการเมือง ถ้าอยากจะเล่นการเมืองหรืออาฆาตส่วนตัวใดๆให้ผ่านพ้นภัยครั้งนี้ไปก่อนจะได้ใหม และค่อยไปอภิปรายว่ากันในสภาฯดีที่สุดครับ

"ฝากขอบคุณหญิงหน่อยที่เข้าใจรัฐบาลที่จำเป็นต้องใช้มาตรการประกาศพรก.ฉุกเฉินและยังได้เสนอแนะแนวทางมา3ข้อ แต่ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าท่านนายกฯยินดีรับฟังจากทุกคนครับ อยากให้คุณหญิงฯช่วยทำเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนเหล่านี้และช่วยเตือนสมาชิกพรรคร่วมฝ่ายค้านที่ออกพูดเหน็บแนมเสียดสี  ว่าหยุดพูดบ้างเสียยังดีกว่า เดี๋ยวจะโดนประชาชนรุมถล่มเข้าตัวเหมือนพรรคก้าวไกล ที่ประชาชนออกมาโพสต์รุมประนามถล่มทลาย ถ้าเย็บปากไม่พูดบ้างก็ได้ครับ หรือจะให้ความร่วมมือต่อรัฐบาลก็เสนอแนะสิ่งดีๆเข้ามาเลยครับผมจำเป็นต้องขอร้องว่าคนเหล่านี้ต้อง"หยุดพูด เพื่อชาติ" ทำได้เพียงแค่นี้ รัฐบาลจะได้ทำงานราบรื่นถือว่าช่วยรัฐบาลและช่วยประชาชนแล้วครับ ถ้าไม่หยุดพูดประชาชนจะสาปแช่งเอาอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"