คนกลาง


เพิ่มเพื่อน    

            เป็นหนึ่งใน ส.ส.ที่ตั้งแต่ไวรัสโควิด-19 ระบาด มีความเคลื่อนไหวไม่เคยหยุด สำหรับ ส.ส.แคมป์-กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

                รับหน้าที่ตั้งแต่ติดต่อ ประสานงาน ให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในยามวิกฤติ ตลอดจนเข้าไปช่วยกลุ่มแม่บ้านทำหน้ากากอนามัยป้องกันตัวเอง

                ขณะที่วันก่อนขนทีมงานไปแจกจ่ายหน้ากากให้ประชาชนที่โรงพยาบาลราชบุรี ไว้ใส่กันโควิด-19  ชาวบ้านซาบซึ้งใจเพราะ "กุลวลี" ไม่เคยหายหน้า

                แถมมีข่าวสารอะไรจากภาครัฐ ไม่ว่าจะมาตรการเยียวยา หรือข้อปฏิบัติ หรือจำนวนตัวเลขผู้ป่วยในเมืองโอ่ง "สาวแคมป์" อัพเดตหน้าเพจเฟซบุ๊กแบบเรียลไทม์ เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง

                ในภาวะเครียดก็มีเรื่องเบาๆ ให้คลายสมอง เพราะวันก่อนพี่ชายที่สนิทชิดเชื้อกันอย่าง วัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย โผล่มาโพสต์บทการสนทนาของสาวแคมป์ 

                เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า "เสี่ยวัน" มาคอมเมนต์คุยกับ "สาวแคมป์" ว่า “ปารีณาติดยัง” แต่สาวแคมป์เลือกจะตอบแบบเบี่ยงๆ ไปเรื่องอื่น “พี่วันรักษาสุขภาพด้วยนะค้า”

                ทำเอา "เสี่ยวัน" ขำพร้อมพิมพ์ย้ำ "ไม่ตอบพี่ 555" สาวแคมป์ก็ยังเฉไฉอีกรอบ โดยไม่ตอบคำถามแรก พิมพ์ตอบไปว่า "ฮัลโหล ฮัลโหล เทส" แทน

                กระทั่ง สาวเอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เห็นการสนทนาดังกล่าว เลยมาโผล่คอมเมนต์ตอบ “ใกล้แล้วค่า...พี่วันจ๋า” ทำเอาคนในเพจอมยิ้มกันยกใหญ่

                เห็นแล้วก็สงสาร “สาวแคมป์” ที่ต้องอยู่ตรงกลาง เพราะนั่นก็พี่ชาย นี่ก็พี่สาว ฮ่าๆ.

     ฌ.เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"