ตะวันออก'จันทบุรี-ระยอง' ตั้งด่านตรวจคัดกรองสกัดโควิดเข้ม คลุมเส้นทางหลัก-รอยต่อ


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.63 –  เมื่อคืนที่บริเวณรอยต่อจังหวัดจันทบุรี และ จังหวัดระยอง หน้าวัดนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา มาสับเปลี่ยนกำลังชุดเดิม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ขนส่งจังหวัด และ อปพร.ได้ตั้งจุดคัดกรองผู้ที่ใช้เส้นทางผ่านเข้าจังหวัดจันทบุรี เพื่อรณรงค์ป้องกันไวรัสโควิด-19 บริเวณถนนสายหลัก และเส้นทางเชื่อมระหว่างเมือง พร้อมให้ความรู้ แนะนำการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 โดยทุกคนที่อยู่ในรถทั้งรถส่วนตัว และ รถโดยสารสาธารณะ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย

ทั้งนี้โดยผลการปฎิบัติยังไม่พบผู้ที่มีอุณหภูมิสูงผ่านเข้ามาในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีแต่อย่างไร แต่ทั้งนี้หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบก็จะต้องมีการกรอกประวัติ ลงทะเบียนไว้ ซึ่งเป็นมาตรการการป้องกันดำเนินการตามมาตรการกฎหมาย พรก.ฉุกเฉินป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยจังหวัดจันทบุรี มีการบูรณาการตั้งจุดคัดกรองเส้นทางเชื่อมระหว่างเมืองรวม 3 แห่ง ประกอบด้วย บริเวณหน้าวัดนายายอาม ถนนสุขุมวิท อำเภอนายายอาม / ตู้ยามสี่แยกไฟแดงขลุง ถนนสุขุมวิท อำเภอขลุง และ จุดตรวจเขาแหลม ถนนสาย 317 จันทบุรี สระแก้ว อำเภอสอยดาว ขณะที่ข้อมูลจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี มีผู้เข้าเกณฑ์ส่งตรวจหาเชื้อรวม 52 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อ 47 ราย รอผลตรวจ 3 ราย และ พบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 รวม 2 ราย อยู่ในความดูแลควบคุมของแพทย์อย่างใกล้ชิด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"