'หมอวรงค์'ฟันธง!ประเทศใดที่มีเสรีภาพจนเกินขอบเขต ท้าทายต่อสิ่งที่มองไม่เห็น โควิดชอบ


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.63-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า ข้อมูลล่าสุดเช้าวันที่ 27 มีนาคม 2563 ผมเชื่อว่าตกใจไปทั้งโลก เพราะผู้ติดเชื้ออเมริกาแซงจีน จากเมื่อวาน 66,132 ราย มาเช้าวันนี้ 85,505 ราย ขณะที่จีน วันนี้จาก 816,67 มาที่ 81,782 ราย และอิตาลีจาก 74,386 ราย มาวันนี้ 80,589 ราย คาดว่าอิตาลีจะแซงจีนแน่นอน ส่วนไทยเรา 1,045 ราย

ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า ประเทศใดที่มีเสรีภาพจนเกินขอบเขต ท้าทายต่อสิ่งที่มองไม่เห็น ขาดวินัยในการให้ความร่วมมือ จะยิ่งได้รับผลกระทบ มีสิ่งเดียวเท่านั้นสำหรับคนไทยเรา คือให้ความร่วมมือต่อรัฐบาล ให้ความร่วมมือต่อคำแนะนำจากทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

อยากเรียกร้องนักการเมืองทุกคน ต้องช่วยกัน ใครไม่ชอบรัฐบาลไม่เป็นไร แต่ช่วงนี้เรื่องการติดเชื้อ ต้องให้กำลังใจ และให้ความร่วมมือกับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่เขาแนะนำว่า "อยู่บ้าน" ส่วนเรื่องอื่นๆปล่อยให้รัฐบาลใช้อำนาจตามพรก.ฉุกเฉิน

"เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย คุมเชื้อได้ นักการเมืองอยากจะสู้กันค่อยสู้กันภายหลัง"
#อยู่บ้าน
#stayathome.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"