ทวิตเตอร์เดือดเป็นไฟ ‘โม มนชนก’ไลฟ์วีนแฟนคลับยับ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่กักตัวอยู่บ้านเพราะไวรัสโควิด-19 ดารา-นักแสดงหลายคนก็ไลฟ์คุยกับแฟนคลับหรือมีการไลฟ์ออกกำลังกาย เล่นดนตรี ฯลฯ แก้เหงา ด้านนางเอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็มีการไลฟ์อินสตาแกรมคุยกับแฟนๆ ซึ่งในวันแรกๆเจ้าตัวมีท่าทีสดใส

          แต่ต่อมาไม่นานนางเอกสาวกลับมีการตอบไลฟ์แฟนๆด้วยหน้าตาบึ้งตึงและพูดห้วนๆตอกกลับหลายคอมเม้นท์ อย่างเช่นแฟนคลับบอกว่าให้แจกของหน่อย สาวโมก็ตอบกลับว่า “แจกอะไร ทุกวันนี้ยังเอาตัวไม่รอดเลย” หรือมีคนถามอายุเธอก็ตอบว่า “เข้า Google ในวิกิพีเดีย มี” และมีบางช่วงที่นางเอกสาวบอกว่า “มาคุยกับทุกๆคนแก้เบื่อเพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำ มันต้องใช้เวลาทำใจ...อะไรที่ไม่อยากทำ เช่นล้างจานแต่มันมีอย่างอื่นอีกมากมายเป็นร้อยอย่างอะ แกะของ ทำความสะอาดโซฟา ทิ้งขยะ” ซึ่งทุกประโยคเจ้าตัวพูดด้วยหน้าตาที่บึ้งตึงเหมือนคนอารมณ์ไม่ดีตลอดเวลา ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเกิดจากการเครียดที่เป็นผลมาจากการกักตัวอยู่บ้านหลายวัน
          เมื่อคลิปดังกล่าวถูกนำมาแชร์ว่อนโซเชียลโดยมีการตัดเป็นหลายๆคลิป ต่างวันต่างช่วงของการไลฟ์ของดาราสาว จึงเกิดแฮสแท็ก #โมมนชนก ในทวิตเตอร์ขึ้น และมีการรีทวิตพูดถึงสาวโมกันอย่างดุเดือด รวมไปถึงยังมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้าไปถล่มอินสตาแกรมของนางเอกสาวด้วย

          ล่าสุดสาวโมได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมเพื่อเป็นการขอโทษว่า “โมขอโทษนะคะ โมน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือน โมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคน ในวันนั้นจริงๆ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม"

 

คลิปบางส่วนของการไลฟ์ในอินสตาแกรมนางเอกสาว

คลิป โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ 1

คลิป โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากินสตาแกรม momonchanok และทวิตเตอร์แฮสแท็ก #โมมนชนก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"