‘มาสุ’เปิดโหมดร้ายเต็มรูปแบบใน‘อุบัติร้ายอุบัติรัก’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ใครที่ยังละมุนกับความขี้อ้อนขี้อ่อยของหนุ่มมาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่ขยันหยอดใส่นางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รีบตื่น! เพราะหมดโปรความหวานมาสะเทือนต่อมน้ำตากันในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทางช่อง3 ที่วันนี้ขอฝากฉากร้ายๆของหนุ่มมาสุกันสักหน่อย 

     เป็นตอนจิตสกาว(โม) อยากเจรจาขอทิศผาติ(มาสุ)ถอนฟ้อง เพราะไม่ว่าอย่างไรตนก็ไม่ได้เป็นคนทำลายบริษัทและไม่มีเงินจะมาชดใช้ให้ทิศผาติที่ยังแค้น เลยบอกให้จิตสกาวเอาตัวเข้าแลกแทนเงิน จิตสกาวเสียใจมากไม่คิดว่าทิศผาติจะโกรธจะเกลียดตนได้ขนาดนี้ 

     ซีนนี้พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. เลือกจุดถ่ายทำที่เข้ากับความรู้สึกมาก เป็นทางเดินหน้าห้องน้ำที่แคบให้ความรู้สึกอึดอัดเหมือนความรู้สึกตัวละครตอนนี้เลย แล้วให้มาสุสาดความร้ายใส่โมแบบไม่เหลือคราบบอสขี้อ้อนอยู่เลยทั้งท่าทางและคำพูด แถมให้มาสุหยอดใส่โมแบบหายใจรดกันอีกด้วยการผลักตัวโมกดพิงกำแพงแล้วโน้มหน้าลงไปเกือบจะจูบแต่ไม่จูบ กลับกรีดให้เจ็บด้วยคำพูดที่เจ็บยิ่งกว่าด่าตรงๆ 

     ตอนซ้อมมาสุบ่นต่อว่าตัวละครตัวนี้“ถ้าเป็นมาสุจะไม่ทำแบบนี้เด็ดขาด” เรียกเสียงโห่ไปอีก ตอนที่จับโมพิงกำแพงระดับความสูงของมาสุกับโมต่างกันโมเลยออกตัวก่อนที่คนอื่นจะแซวว่า“ก็เป็นคนตัวเตี้ยค่ะต้องลำบากมาสุเมื่อยคอหน่อยนะ” เป็นการแกงตัวเองที่ไม่ต้องให้ใครทำเลย ฉากนี้พี่บุ๋มขอให้มาสุใส่ความร้ายให้เท่ากับความรักตอนที่ตามจีบโมให้ได้ ก่อนถ่ายมีเสียงพี่บุ๋มวอร์มาจากหน้ามอร์นิเตอร์ “ขอโทษที่ทำให้มาสุเหมือนเป็นไบโพล่าเพราะวันนี้ร้ายเดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายฉากรักถ้าจิตไม่แข็งคงทำไม่ได้คู่นี้สุดยอดมาก” จะถือเป็นคำชมหรือว่าคำหลอกล่อกันดีแต่ก็ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำฉากนี้จากอึดอัดกับความร้ายของมาสุก็กลายเป็นความสนุกของทีมงานกันทุกคน 

     ติดตามชมความร้ายที่รุนแรงเทียบเท่าความรักของมาสุและโมกันได้ใน“อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันเสาร์ที่1 พค.นี้ช่อง3กด33 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"