สภ.หาดใหญ่ยกระดับสูงสุด ป้องกันติดเชื้อโควิด19 ตั้งจุดตรวจถึง 5 ชั้น


เพิ่มเพื่อน    


28 มี.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีการยกระดับป้องกันตำรวจติดเชื้อโควิดขั้นสูงสุด เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับการให้บริการประชาชนทั้งการรับแจ้งความบนโรงพัก รวมทั้งการออกตั้งจุดตรวจจุดสกัดและการดูแลพื้นที่ตามพรก.ฉุกเฉินร่วมกับหน่วยงานต่างๆ

โดยภายในสถานีตำรวจมีการคัดกรองถึง 5 ชั้น ชั้นแรกเป็นจุดตรวจแก้ปัญหาการแพร่ระบาดโควิด 19 มีการนำเต้นท์มาตั้งหน้าโรงพักเพื่อให้ประชาชนมานั่งรอโดยจัดเก้าอี้ระยะห่างประมาณ 1 เมตร ชั้นที่ 2 ตรงประตูทางเข้าห้องสอบสวนมีเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องสแกนตรวจวัดอุณภูมิร่างกายและเจลล้างมือฆ่าเชื้อ  ชั้นที่สามภายในห้องพนักงานสอบสวนมีการเว้นระยะห่างเก้าอี้สำหรับผู้มาแจ้งความให้นั่งหัวท้าย 

ชั้นที่ 4 ทิ้งระยะห่างหน้าโต๊ะพนักงานสอบสวนและเสมียนประจำวันกับผู้มาแจ้งความ1เมตร และชั้นที่ 5 เป็นการป้องกันตัวของตำรวจเองโดยทั้งสวมหน้ากากอนามัยปิดปากปิดจมูกและหน้ากากแบบพลาสติกคลุมทั้งหน้าเพื่อป้องกันละอองฟอยระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้ ตำรวจและประชาชนที่มาใช้บริการต่างเข้าใจดีและพร้อมให้ความร่วมมือเพื่อป้องกันการติดเชื้อและแพร่ระบาดโควิด19 เนื่องจากจ.สงขลา เป็นหนึ่งในจังหวัดที่น่าเป็นห่วงยอดผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องล่าสุดพบผู้ป่วย 20 คน หายแล้ว 2 คนผู้เข้าเกณฑ์ 260 คน ตรวจไม่พบเชื้อ 237 คน และรอผการตรวจ 3 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"